Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Robinho gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Tư 23/07/2008 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin từ tờ Marca, tuyển thủ Brazil, Robinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid

Robinho vẫn chưa chắc chắn tương lai dù được ký hợp đồng mới

Những diễn biến về vụ chuyển nhượng của Robinho đã gần đi đến hồi kết khi ngày hôm qua tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha, Marca đã đưa tin về việc Roninho đã đồng ý sẽ gắn bó với Real thêm 5 mùa bóng nữa. Điều đó có nghĩa cầu thủ chạy cánh 24 tuổi sẽ ở lại với sân Bernabeu đến năm 2013. Cũng theo tờ Marca thì mức lương mà Robinho nhận được  theo bản hợp đồng mới này sẽ là 3 triệu euro/ mùa, gấp 2 lần số tiền mà hiện tại anh được hưởng tại Real (1,5 triệu euro/mùa).

Hiện tại, vẫn chưa có một thông báo chính thức nào từ phía Real về nguồn thông tin trên nhưng tờ Marca khẳng định họ có được từ một nguồn xác đáng. Theo họ, việc Real chấp nhận trả cho Robinho mức lương đúng như theo tiền vệ này yêu cầu là bởi vì đội bóng Hoàng gia không muốn phải nhận thêm những chỉ trích từ phía dư luận về việc đối xử "không công bằng" với một số cầu thủ. Hơn nữa, hợp đồng với Robinho cũng chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn, do đó họ đang rất muốn giữ chân cầu thủ này vì không muốn mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với động thái gia hạn hợp đồng, lẽ ra mục đích của Real là muốn giữ chân tiền vệ người Brazil, tuy nhiên theo tờ Marca thì mọi chuyện lại không hẳn như vậy. Hiện tại Real vẫn đang có những kế hoạch quyết tâm chèo kéo bằng được Ronaldo về với sân Bernabeu. Điều đó chứng tỏ, đội bóng Hoàng gia vẫn không chịu từ bỏ việc chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong trường hợp bản hợp đồng thành công, Real sẽ có tới 3 cầu thủ chơi ở vị trí hành lang trái là Robinho, Ronaldo và Robben. Đây là một sự xa xỉ không cần thiết bởi cả 3 đều là những tiền vệ hàng đầu của thế giới, bởi vậy sẽ chẳng ai chấp nhận phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu điều này xảy ra, chắc chắn sẽ có một cuộc nổi loạn xuất hiện (?).

Điều đó có nghĩa là nếu Ronaldo đến  Real thì hoặc là Robben hoặc là Robinho sẽ phải ra đi. Với quan điểm của  Bernd Schuster, ông luôn dành cho tiền vệ người Hà Lan những ưu ái hơn. Bằng chứng là suốt mùa hè vừa qua, tương lai của Robinho thì mù mịt trong khi không mấy ai nhắc đến Robben. Vì lẽ đó, việc đi hay ở vẫn là một dấu hỏi lớn cho Robinho.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X