Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos: "Zidane sẽ là một HLV hoàn hảo cho Madrid"

Thứ Ba 11/06/2013 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu giao hữu mang tên “Corazon Classic Match” giữa những lão tướng của Real Madrid và Juventus, cựu hậu vệ cánh trái  Roberto Carlos nhận xét Zinedine Zidane sẽ là một HLV hoàn hảo cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mà anh từng khoác áo, cùng thời với huyền thoại người Pháp.

Carlos tin tưởng vào khả năng của Zidane
Carlos tin tưởng vào khả năng của Zidane

"Zidane được chuẩn bị cho bất cứ chức vụ nào trong Real Madrid. Với sự nghiệp của mình, cộng sự nền nã và sự thông minh, anh ấy có thể làm bất cứ công việc gì: HLV, trợ lý, giám đốc thể thao, nhà quản lý v.v. Zidane sẽ gánh những trách nhiệm đó với sự bình tâm cao nhất. Anh ấy là người tuyệt vời cho Madrid và sẽ là một HLV hoàn hảo”, siêu sao người Brazil khẳng định với báo giới.

Được hỏi về khả năng Carlo Ancelotti sẽ ngồi vào băng ghế chỉ đạo ở Madrid, Roberto Carlos bày tỏ mặc là một HLV lớn nhưng Ancelotti sẽ phải biết thích nghi với triết lý bóng đá của CLB hoàng gia, giống như các cầu thủ áo trắng cũng cần hiểu rõ người dẫn dắt mình và điều đó cần một thời gian nhất định.


 
“HLV nào đến Santiago Bernabeu, dù là Ancelotti hay ai đi chăng nữa, cũng cần phải biết rằng làm việc ở Real Madrid không dễ. Ở đây, cần phải chiến thắng, dù là Liga, Champions League hay Cúp Nhà vua. Nếu không giành được chiến thắng, thì tranh cãi và xung đột sẽ xảy ra”, HLV của CLB Sissvapor của Thổ Nhĩ Kỳ nhấn mạnh.

 
Roberto Carlos là một trong những cầu thủ tham gia trận đấu giao hữu nói trên, diễn ra trên sân Bernabeu, với chiến thắng 2-1 thuộc về Madrid. Hai bàn thắng của các lão tướng áo trắng thuộc về  Luis Figo và Ivan Perez, trong khi bàn thắng danh dự của Juventus thuộc về Paolo Montero.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X