Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos: Tôi sẽ trở lại chơi cho Real Madrid vào tháng Một tới

Thứ Năm 08/10/2009 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hai ngày có mặt tại Madrid để ..."shopping", hậu vệ lừng danh một thời Roberto Carlos cho biết nhiều khả năng anh sẽ quay lại chơi cho Real Madrid vào tháng Một tới khi bản hợp đồng giữa anh và Fenebahce kết thúc. Những tiết lộ trên được chính cựu hậu vệ của Real thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với phóng viên tờ AS.

Robeto Carlos hé lộ khả năng sẽ trở lại chơi cho Real


PV tờ AS: Xin chào Carlos, rất vui khi lại thấy anh ở Madrid

Carlos: Vâng, tôi đã ở đây được hai ngày. Tôi và vợ (Mariana) muốn trở lại với Madrid nơi mà tôi đã từng có những quãng thời gian hạnh phúc trước đó.

PV : Anh và vợ đã làm gì tại Bernabeu?

Carlos: Tôi đã chỉ cho cô ấy những nơi tôi đã đến. Chúng tôi thăm phòng truyền thống của Real và tôi kể cho cô ấy nghe về quãng thời gian chơi bóng tại đây.

PV : Cuộc sống hiện tại của anh thế nào?

Carlos: Tôi vẫn đang khá hạnh phúc tại Fenerbahce, nơi tôi đang có mùa bóng thứ 3. Tuy nhiên tôi đã quyết định sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại. Đó cũng là thời hạn cuối trong bản hợp đồng.

PV: Điểm đến tiếp theo của anh sẽ là gì?

Carlos: Tôi đã 36 tuổi nhưng vẫn có thể chơi bóng được khoảng 2 năm nữa. Tôi muốn mình sẽ trở lại Brazil và chơi bóng cho một CLB nào đó. Quãng thời gian đi xa quá lâu khiến tôi thấy nhớ gia đình, nhớ quê hương mình.

PV: Anh đã nhận được lời đề nghị nào chưa?

Carlos: Hiện tại có một số đội bóng đã thể hiện sự quan tâm nhưng tôi đang hướng tới một kế hoạch khác.

PV: Kế hoạch đó là gì vậy?

Carlos: Tôi sẵn lòng chơi cho Real Madrid trong vòng 6 tháng mà không cần trả lương.

Carlos đã có những năm tháng không thể nào quên tại Real Madrid


PV: Liệu đây có phải là một quyết định quá phiêu lưu không?

Carlos: Tôi nghĩ là không,. Tại Real tôi đã có những mùa giải tuyệt vời, những danh hiệu và đó như là ngôi nhà thứ hai của tôi.

PV: Chủ tịch Florentino Perez từng nói ông ấy sẽ bỏ tiền để đưa anh lại với Real, vậy anh nghĩ sao?

Carlos: Sẽ là rất quan trọng nếu như tôi được trở lại với Real. Tôi rất muốn trở lại với tư cách là một cầu thủ nhưng nếu có thể tôi thích làm công tác huấn luyện đội trẻ để chỉ cho họ những kinh nghiệm và kiến thức mà tôi đã biết.

PV: Có thông tin rằng anh không có mối quan hệ tốt với CT Perez, liệu có đúng không?

Carlos: Tôi và ông ấy luôn có một mối quan hệ rất thân thiện. Nhiều năm đã trôi qua nhưng mối quan hệ đó vẫn không thay đổi.

PV: Anh nghĩ gì về Real ở hiện tại?

Carlos: Bất chấp thất bại trước Sevilla, Real là một đội bóng vĩ đại. Họ trình diễn một thứ bóng đá đẳng cấp với những ngôi sao thượng thừa.

PV: Anh nghĩ sao khi Real là mộ đội bóng lớn nhưng vẫn phải nhận khá nhiều sự chỉ trích?

Carlos: Chuyện đó hoàn toàn thông thường. Không có CLB nào hoàn hảo cả. Tôi mốn nhấn mạnh với đội hình hiện tại, Real có thể giành Champions League ngay trên sân nhà của mình. HLV Pellegrini đã chứng minh được sự hiểu biết của ông với bóng đá La Liga và những gì ông ấy làm xứng đáng được nhận sự tôn trọng.

PV: Vâng xin cảm ơn anh về cuộc nói chuyện thú vị này.

Tuệ Linh (theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X