Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos đưa hậu bối Marcelo lên mây xanh

Thứ Hai 29/09/2014 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Carlos, một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới đã không ngớt lời ca ngợi Marcelo.

Roberto Carlos khoác áo Real Madrid từ năm 1996 đến năm 2007. Cựu cầu thủ người Brazil là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong lịch sử môn thể thao vua.

Trong bài trả lời báo chí mới đây, Roberto Carlos đã lên tiếng khen ngợi Marcelo, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Theo cựu cầu thủ người Brazil, Marcelo đang là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.
 

marcelo
Marcelo được Roberto Carlos khen ngợi hết lời

“Cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Marcelo là cầu thủ hoàn hảo ở vị trí của mình. Tôi cho rằng, Marcelo là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.” – nhật báo AS dẫn lời Roberto Carlos.

Mặc dù, Marcelo là cầu thủ thường xuyên đá chính ở Real Madrid trong nhiều mùa giải gần đây. Marcelo là một hậu vệ có khả năng tấn công rất tốt nhờ tốc độ và nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. Hậu vệ người Brazil và Ronaldo (Bồ Đào Nha) luôn chơi hiểu ý nhau bên cánh trái, là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Marcelo là khả năng phòng thủ của anh. Do ham lên tấn công, nên Marcelo gặp khá nhiều vất vả trong việc chống đỡ những đường phản công của đối phương. Vì vậy, ở những trận đấu quan trọng, gặp những đối thủ có khả năng phản công tốt, HLV Ancelotti thường tin dùng Marcelo.

Bởi vậy, những lời khen của của Roberto Carlos cũng chỉ nằm ở mức động viên khích lệ tinh thần là chính. Muốn trở thành một hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới, hoặc tiệm cận đến trình độ của Roberto Carlos, Marcelo còn phải cải thiện rất nhiều./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X