Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos ca ngợi người đàn em Marcelo

Thứ Sáu 21/06/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ lừng danh một thời Roberto Carlos mới đây đã giành những lời khen tặng cho người đàn em của mình ở ĐTQG Brazil, Marcelo, đồng thời khẳng định ngôi sao đang chơi bóng cho Real Madrid chính là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Brazil vừa có 2 chiến thắng quan trọng ở Confederations Cup 2013, qua đó trực tiếp giành lấy 1 vé góp mặt ở trận bán kết. Hai trận đấu đó, Marcelo chính là một trong những gương mặt chơi rất nổi bật bên phía Selecao, khi anh lên công về thủ đều đặn và đóng góp lớn vào lối chơi chung của toàn đội. Chứng kiến màn trình diễn của Marcelo, Roberto Carlos cảm thấy rất ấn tượng và cho rằng trên thế giới lúc này, không một hậu vệ trái nào có thể sánh ngang tầm với số 6 của ĐT Brazil.



Marcelo và Carlos thời còn thi đấu cùng nhau tại Real Madrid
Marcelo và Carlos thời còn thi đấu cùng nhau tại Real Madrid

Trên Marca, Carlos chia sẻ: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Marcelo là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới”.


“Anh ấy đang ngày càng hoàn thiện khả năng của bản thân, một cầu thủ tuyệt vời. Với tôi, anh ấy trông rất hạnh phúc và vui vẻ, điều đó cũng đã được phản ánh qua cách thi đấu của Marcelo”.

Carlos cũng thừa nhận rằng, việc chuyển đến chơi bóng tại Real Madrid đã giúp ích rất nhiều cho Marcelo. Sau hơn 5 năm khoác áo Kền kền trắng, Marcelo đã trưởng thành hơn rất nhiều và giờ đây, anh chính là sự lựa chọn số 1 cho hành lang trái của ĐT Brazil.


Carlos nói thêm: “Khi chuyển đến Real Madrid, Marcelo còn quá trẻ. Tuy nhiên, cậu ấy có tài năng và một khả năng tuyệt vời. Rõ ràng ở thời điểm đó, Real Madrid đã có quyết định chính xác khi kí hợp đồng với Marcelo, và cậu ấy cần thêm thời gian để phát triển. Giờ đây, sau nhiều năm, Marcelo đã cho thấy được đẳng cấp của mình. Trong từng trận đấu, Marcelo luôn thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời. Điều đó cũng chỉ ra rằng, cậu ấy chính là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X