Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski vừa có trận đấu hay nhất trong màu áo Barca

Thứ Hai 18/03/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Robert Lewandowski, người ghi 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-0 của Barca ngay trên sân của Atletico Madrid.

Với việc đội đầu bảng Real Madrid đã thắng ở vòng 29 La Liga 2023/24, để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch Barca phải thắng Atletico Madrid. Mặc dù phải làm khách nhưng thầy trò Xavi đã chơi ấn tượng, họ giành chiến thắng 3-0.

Joao Felix, Robert Lewandowski và Fermin Lopez là những người ghi bàn cho đội khách, đó là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Barca trước đội bóng thành Madrid. Với 3 điểm có được, Barca đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi Girona để thua ở vòng đấu này. Mặc dù vậy, đội bóng xứ Catalonia vẫn còn cách ngôi đầu bảng của Real Madrid tới 8 điểm và thua về mặt đối đầu.

Robert Lewandowski ghi ban truoc Atletico Madrid

Robert Lewandowski ghi bàn trước Atletico Madrid

HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Robert Lewandowski, người ghi 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-0 của Barca. Ông nói: “Mọi thứ chúng tôi làm đều diễn ra hoàn hảo. Trong một số giai đoạn, chúng tôi đã chơi rất xuất sắc. Tương tự như trận gặp Napoli, đó là sự kết hợp lý tưởng cho phương pháp và triết lý bóng đá của chúng tôi.

Lewandowski có lẽ đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi cậu ấy đến Barca. Tôi hạnh phúc và hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện, tôi cũng thực sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Hôm nay chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Ở trận đấu tại Madrid, Xavi đã phải nhận thẻ đỏ. HLV người TBN bị phạt thẻ vàng sau khi khiếu nại trọng tài vì tình huống Lewandowski bị Axel Witsel đốn ngã. Sau đó, Xavi tiếp tục phản đối trọng tài vì một pha phạm lỗi của Ilkay Gundogan và phải nhận thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X