Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski thất vọng về tình hình ở Barca

Thứ Tư 31/01/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐTQG Ba Lan, Michal Probierz khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski đang rất thất vọng với tình hình ở Barca.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Robert Lewandowski ghi 8 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo ở La Liga. Đó là thành tích không quá tốt. Việc chân sút sinh năm 1988 chơi không quá ấn tượng là một trong những lý do khiến Barca hiện đang xếp thứ 4 ở La Liga, thất thế trong cuộc đua vô địch với Real Madrid và Girona.

Robert Lewandowski trong mau ao Barca

Robert Lewandowski trong màu áo Barca

Nhiều CĐV Barca chỉ trích Lewandowski khi anh đóng góp hạn chế vào lối chơi chung của toàn đội. HLV trưởng ĐTQG Ba Lan, Michal Probierz khẳng định Lewandowski đang rất thất vọng với tình hình ở Barca. Ông nói:

“Tôi không biết tình hình ở Barca tệ như thế nào, nhưng tôi không đồng ý với những lời chỉ trích hướng về Lewandowski. Tôi hiểu rõ những lời chê trách của các CĐV Barca. Họ nói rằng đội bóng của mình đang chơi tốt còn Lewandowski thì đá tệ.

"Thế nhưng phải thừa nhận rằng toàn đội Barca đang chơi tệ và Lewandowski rất khó để thoát ra khỏi vòng xoáy đó. Chúng ta có thể nhận ra cậu ấy đang tìm mọi cách để thi đấu tốt nhất trong khả năng. Thế nhưng, cơ hội không đến nhiều.

"Ngay cả khi Lewandowski tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, các cầu thủ Barca đều không tận dụng thành công. Tình hình của Barca khiến Lewandowski rất thất vọng".

HLV Xavi mới đây xác nhận chia tay Barca vào cuối mùa giải, tình hình càng khiến đội bóng xứ Catalan trở nên rối ren hơn. Hiện Barca đang thất thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga, cơ hội vô địch Champions League của họ cũng rất khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X