Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski phản ứng thế nào sau thất bại trước Bayern Munich?

Thứ Tư 14/09/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski thừa nhận đối đầu với Bayern Munich không hề dễ dàng, anh đã không thể cùng Barca giành điểm trước đại diện của Bundesliga.

Barca chơi không tệ trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2022/23, họ có những cơ hội rõ ràng nhưng Pedri hay Robert Lewandowski đều bỏ lỡ đáng tiếc. Không tận dụng được cơ hội, đội khách đã phải trả giá.

2 bàn thắng của Lucas Hernandez và Leroy Sane giúp Bayern Munich giành chiến thắng 2-0. Với 6 điểm sau hai lượt trận, “Hùm xám” tiếp tục dẫn đầu ở bảng C. Lewandowski được kỳ vọng rất nhiều trong ngày đối đầu đội bóng cũ, nhưng anh không cho thấy khả năng của mình.

Robert Lewandowski choi that vong truoc Bayern Munich

Robert Lewandowski chơi thất vọng trước Bayern Munich

Ngôi sao người Ba Lan đã nhanh chóng rời sân Allianz Arena sau và đi vào đường hầm sau khi kết thúc trận đấu, lời nói duy nhất mà anh nói với các phóng viên là: “Đây là trận đấu khó khăn, thật không dễ dàng khi đối đầu với Bayern Munich”.

Lewandowski đã rời Bayern Munich và cập bến Barcelona với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro (42,5 triệu bảng) vào mùa hè này. Cầu thủ 34 tuổi đã có một khởi đầu ấn tượng tại Barca với 7 bàn thắng sau 9 trận, nhưng anh không thể ghi bàn trước đội bóng cũ.

Xavi phát biểu sau trận rằng Barca đã chơi tốt và không xứng đáng thua trận. Ông nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã tốt hơn về nhiều mặt, chúng tôi kiểm soát bóng và vượt trội về thể chất. Chúng tôi đã chiếm ưu thế nhưng thất bại, đó là một sự thất vọng rất lớn. Chúng tôi phải cải thiện, Barca không muốn lặp lại những kết quả như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X