Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski nhận án phạt nặng

Thứ Năm 17/11/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Osasuna, và mới đây ngôi sao người Ba Lan đã chính thức phải nhận án phạt.

Barca được đánh giá cao hơn hẳn Osasuna, nhưng họ lại để đối phương vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 6. Đội chủ sân Camp Nou còn nhận tổn thất lớn khi Robert Lewandowski bị đuổi khỏi sân. Cựu tiền đạo Bayern Munich có 2 pha phạm lỗi ở phút 11 và 31, anh phải nhận 2 thẻ vàng và rời sân từ sớm. 

Tuy nhiên, Lewandowski phản ứng mạnh mẽ. Anh cho rằng trọng tài có quyết định sai lầm. Trên đường rời sân, Lewandowski có hành động đưa tay lên miệng và chỉ về phía trọng tài. Điều này Lewandowski muốn ám chỉ rằng vị vua áo đen cần uống thuốc.

Robert Lewandowski nhan an phat nang

Robert Lewandowski nhận án phạt nặng

Vì hành động trên, Lewandowski chính thức nhận án phạt. Cụ thể, Lewandowski bị cấm thi đấu 3 trận vì có cử chỉ không đúng mực với trọng tài sau khi bị đuổi khỏi sân. Như vậy là sau World Cup 2022, cựu sao Bayern Munich sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu với Espanyol, Atletico Madrid và Getafe.

Không chỉ Lewandowski, cả Gerard Pique cũng bị phạt cấm thi đấu 4 trận do lỗi phản ứng với trọng tài. Dù vậy, án phạt không còn nhiều ý nghĩa khi Pique đã giải nghệ. Ở trận đấu với Osasuna, dù bị dẫn trước từ sớm và chơi thiếu người nhưng Barca vẫn ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 

Sau 14 trận, CLB xứ Catalan thắng 12, hòa 1 và thua 1. Đáng chú ý, họ đã nới rộng cách biệt với Real Madrid lên thành 5 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn với Lewandowski, anh hiện đang tập trung cùng ĐT Ba Lan để chuẩn bị cho World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X