Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski lên tiếng về cơ hội vô địch Champions League của Barca

Thứ Ba 19/03/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định Barca chơi tốt hơn ở giai đoạn cuối mùa, anh cũng tự tin vào khả năng giành danh hiệu của đội nhà.

Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo Robert Lewandowski ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Atletico ngay tại Madrid. Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Catalan đã vượt qua Girona để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Barca hiện vẫn ít hơn đội đầu bảng Real 8 điểm trong khi mùa giải còn 9 vòng đấu nữa là khép lại.

Ngoài việc nuôi hy vọng mong manh trong việc bảo vệ chức vô địch La Liga, Barca cũng quyết tâm ở đấu trường Champions League, giải đấu mà họ sẽ gặp PSG ở tứ kết. Tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định Barca chơi tốt hơn ở giai đoạn cuối mùa, anh cũng tự tin vào khả năng giành danh hiệu của đội nhà.

Robert Lewandowski
Robert Lewandowski tự tin vào khả năng giành danh hiệu của Barca mùa này

Ngôi sao người Ba Lan chia sẻ: "Trong 2, 3, 4 tuần qua, chúng tôi đã thay đổi cách tập luyện một chút, với cường độ cao hơn. Chúng tôi cũng đã thay đổi về thành tích thi đấu, mọi thứ tích cực hơn. Mục tiêu của Barca là giành thật nhiều những chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải”.

Chúng tôi muốn tiến một bước về phía trước. Thời điểm này rất quan trọng. Chúng tôi không chỉ muốn giành chiến thắng mà còn muốn chơi tốt hơn. Hãy xem cách chúng tôi chơi ở Champions League trước PSG, mục tiêu của chúng tôi là thi đấu như ngày hôm nay. Chúng tôi sở hữu một đội hình có rất nhiều tiềm năng. Với những cầu thủ trẻ, những người sẽ còn tiến bộ hơn và có nhiều niềm tin hơn. Tôi tự tin vào khả năng giành danh hiệu của CLB ở mùa giải năm nay”.

HLV Xavi cũng đã lên tiếng khen ngợi Lewandowski sau chiến thắng trước Atletico, ông nói: “Lewandowski có lẽ đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi cậu ấy đến Barca. Tôi hạnh phúc và hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện, tôi cũng thực sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Hôm nay chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X