Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphinha tin tưởng một điều về Robert Lewandowski

Thứ Hai 01/08/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tiền đạo Robert Lewandowski gây thất vọng trong những trận đấu đầu tiên ở Barca, nhưng Raphinha tin tưởng cầu thủ người Ba Lan sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. 

Raphinha nói về Robert Lewandowski

Hè năm nay, Robert Lewandowski là một trong những bản hợp đồng đắt giá của Barca. Cầu thủ sinh năm 1988 chuyển từ Bayern Munich tới Camp Nou với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Với phong độ cực cao ở Đức, cầu thủ người Ba Lan được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng mới.

Raphinha tin tưởng một điều về Robert Lewandowski 1

Raphinha nói về Robert Lewandowski

Tuy nhiên, Lewandowski đã gây thất vọng trong những trận đấu đầu tiên ở Barca. Tiền đạo người Ba Lan vẫn chưa ghi bàn cho đội bóng mới, điều khiến anh vấp phải sự nghi ngại từ dư luận. Nhiều người cho rằng cứ đá thế này Lewandowski xứng đáng phải nhường vị trí cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Trong một phát biểu mới nhất, Raphinha tin tưởng cầu thủ người Ba Lan sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh nói: “Lewandowski là một tiền đạo tốt, đẳng cấp của anh ấy đã được chứng minh. Anh ấy vừa chuyển tới La Liga từ Bundesliga, Lewandowski cần một chút thời gian ở đội bóng mới”.

“Trong nhiều năm qua, anh ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi nghĩ rằng Lewandowski sẽ nhanh chóng cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Bản thân tôi thực sự vui mừng khi chơi bên cạnh anh ấy. Dù không ghi bàn nhưng tôi nghĩ Lewandowski tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng trong những trận đấu vừa qua. 

Khác với cầu thủ người Ba Lan, Raphinha liên tục tỏa sáng ở Barca. Cầu thủ người Brazil vừa cùng với Ousmane Dembele tạo ra siêu phẩm mang về bàn thắng cho đội bóng của La Liga. Với những tân binh chất lượng, thầy trò Xavi tự tin hướng đến mùa giải 2022/23 với những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X