Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski đánh giá cực cao Karim Benzema

Thứ Sáu 14/10/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với Karim Benzema trong trận Siêu kinh điển, tiền đạo Robert Lewandowski của Barca đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao người Pháp.

Sau trận hòa 3-3 trước Inter Milan, Barca sẽ làm khách trên sân của Real Madrid trong trận Siêu kinh điển. Đây là trận đấu khó khăn với đội chủ sân Camp Nou, bởi đối thủ của họ cũng đang có phong độ tốt và lại được chơi trên sân nhà.

Chắc chắn Karim Benzema là cái tên nguy hiểm nhất của đội chủ nhà. Ngôi sao người Pháp vừa có một mùa giải cực kỳ thành công, anh ghi 44 bàn và có 15 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Real Madrid vô địch La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League. Trong màu áo ĐTQG, Benzema đã cùng tuyển Pháp đăng quang tại Nations League.

Robert Lewandowski danh gia cuc cao Karim Benzema

Robert Lewandowski đánh giá cực cao Karim Benzema

 

Trước màn so tài với Karim Benzema, tiền đạo Robert Lewandowski của Barca đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao người Pháp. Anh nói: “Benzema có lẽ là một trong những ứng cử viên được yêu thích để giành QBV 2022. Nếu họ không hủy nó, thì có lẽ, anh ấy sẽ giành được”.

“Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm qua, Benzema có thể xuyên thủng mọi hàng thủ. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi”.

Robert Lewandowski đã thiếu may mắn khi chơi nổi bật trong năm 2020, anh có được 58 bàn cùng 10 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Bayern Munich thâu tóm mọi danh hiệu, nổi bật là chức vô địch Bundesliga và Champions League. Nhưng do đại dịch Covid-19, France Football đã quyết định hủy giải thưởng Quả bóng Vàng 2020. Điều đó khiến Lewandowski lỡ cơ hội có được danh hiệu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X