Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski bị vật ngã ngửa trong vòng cấm, Barca vẫn không có phạt đền

Chủ Nhật 26/11/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều NHM đã vô cùng ngạc nhiên sau khi tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona bị hậu vệ Rayo Vallecano vật ngã trong vòng cấm, nhưng đội khách không được hưởng 11m.

Nhà vô địch La Liga đã bị cầm hòa 1-1 bởi Rayo Vallecano. Trận hòa này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Xavi sẽ cảm thấy khó chịu khi không được hưởng quả phạt đền sau một tình huống kỳ lạ liên quan đến Lewandowski.

Khi bóng không đến gần tiền đạo người Ba Lan, hậu vệ Florian Lejeune của Vallecano đã quyết định vật ngã chân sút sinh năm 1988 trong vòng cấm. Tuy nhiên, bất chấp khoảnh khắc điên rồ của cựu cầu thủ Newcastle, Barca không được hưởng phạt đền. 

Robert Lewandowski bị vật ngã ngửa trong vòng cấm, Barca vẫn không có phạt đền 1
 
Robert Lewandowski bị vật ngã ngửa trong vòng cấm, Barca vẫn không có phạt đền 2
 
Robert Lewandowski bị vật ngã ngửa trong vòng cấm, Barca vẫn không có phạt đền 3

Tình huống Robert Lewandowski bị vật ngã ngửa trong vòng cấm

 

Cả trọng tài và VAR đều không vào cuộc và Vallecano không bị phạt. Phản ứng về sự việc, một người cho biết: "Pha phạm lỗi rõ ràng, VAR ở đâu vậy?” Một người khác nói thêm: "Anh ta đã vật Lewandowski xuống đất, thật khó tin là các trọng tài đều bị qua mặt”. 

Sau trận đấu, Xavi đã chỉ trích các trọng tài vì một tình huống khác, cho rằng Raphinha đã bị phạm lỗi trong vòng cấm trong hiệp hai. Ông nói: “Pha phạm lỗi với Raphinha rõ ràng là một quả phạt đền. Điều đó đã xảy ra với chúng tôi ở Getafe, Granada và hôm nay. Chúng tôi không thắng vì chơi không tốt trong hiệp một và đó không phải là lời bào chữa, nhưng đó rõ ràng là một quả phạt đền.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X