Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski ẩu đả với đồng đội sau trận thua MU

Thứ Bảy 25/02/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Robert Lewandowski đã ẩu đả với một người đồng đội trong phòng thay đồ sau thất bại 1-2 của Barca trước MU tại Old Trafford.

Tiền đạo Robert Lewandowski là người mở tỷ số cho Barca ở phút 15 trong trận lượt về vòng play-off Europa League trên sân của MU, pha lập công được ghi trên chấm 11m. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2, Quỷ đỏ đã chơi cực hay và ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

2 bàn thắng của Fred và Antony giúp đội chủ sân Old Trafford giành vé vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Với Barca, bây giờ họ sẽ tập trung vào 2 mục tiêu ở giải quốc nội: Đó là La Liga và cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Robert Lewandowski that vong sau tran thua MU

Robert Lewandowski thất vọng sau trận thua MU

Theo AS, Robert Lewandowski đã ẩu đả với một người đồng đội trong phòng thay đồ sau thất bại trước MU tại Old Trafford. Cụ thể, chân sút người Ba Lan không hài lòng với Ansu Fati, người đã phá hỏng một cơ hội của đội khách.

Lewandowski đã bật nhảy để đón đường tạt bóng của đồng đội, anh đã sẵn sàng cho tình huống đánh đầu về phía khung thành của De Gea. Nhưng Fati là người tiếp bóng trước, anh không thể đưa bóng đi trúng đích. Chân sút 34 tuổi đã vung tay lên trời khi ở trên sân. Sau đó trong phòng thay đồ anh đã tiến thẳng đến Fati và nói chuyện với cầu thủ trẻ này, Lewandowski khẳng định đây không phải là lần đầu tiên chuyện như thế này xảy ra.

Fati bảo vệ mình bằng cách nói rằng đã không nhìn thấy Lewandowski. Đó không phải là tính cách của tiền đạo sinh năm 1988, người thường được coi là một cá nhân trầm lặng. Rõ ràng là tinh thần cũng như tâm lý của Lewandowski đã bị ảnh hưởng sau thất bại trước Man đỏ.

Sau trận đấu, Lewandowski cho biết: “Chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối cùng nhưng những nỗ lực là không đủ để chúng tôi đi tiếp. Chúng tôi thất vọng, nhưng chúng tôi vẫn còn những danh hiệu cần giành trong mùa giải này. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn."

Lewandowski đã ghi 25 bàn sau 30 lần ra sân kể từ khi gia nhập sân Camp Nou vào mùa Hè 2022. Anh giúp Barca dẫn đầu ở La Liga, hơn Real 8 điểm. Barca cũng sẽ đối đầu với Real Madrid trong trận bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

@bongda24h.vn.official Lewandowski ẩu đả với đồng đội trận thua MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #lewandowski #barca #manchesterunited #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X