Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben và Heinze ra mắt Real Madrid

Thứ Sáu 24/08/2007 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều trở ngại cuối cùng bản hợp đồng của tiền vệ Arjen Robben và hậu vệ Gabriel Heinze sang Real Madrid đã chính thức được hoàn tất.

Tương lai của Heinze và Robben ở Real bắt đầu
cất cánh

Theo tin mới nhất, tiền vệ người Hà Lan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Số tiền mà Real phải cho Chelsea để chiêu mộ Robben lên tới 24,5 triệu bảng. Tối qua, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã có mặt tại thủ đô Madird. Sau một cuộc kiểm tra y tế hơn một tiếng đồng hồ, Robben và hậu vệ Gabriel Heinze (cũng vừa chuyển tới từ Manchester United) đã cùng nhau ra mắt trước các cổ động viên và giới truyền thông.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, bộ đôi tân binh này tỏ ra rất phấn khích khi được khoác trên mình chiếc áo trắng vinh quang của Real. Robben nói: "Cuối cùng giấc mơ trở thành một cầu thủ của Real đã trở thành hiện thực."

Còn Heinze thì cho biết: "Tôi tự hào vì đã được chơi bóng tại đây và hy vọng tôi có thể giành mọi danh hiệu cùng với Real."

Về phần ban lãnh đạo Real, chủ tịch Ramon Calderon cũng tỏ ra rất háo hức: "Chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để có thể hoàn tất hai bản hợp đồng này. Nhưng họ là những cầu thủ quan trọng, có thể giúp Real vững mạnh trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Tôi hạnh phúc khi có được họ."

Sau buổi lễ ra mắt, cả Robben và Heinze cùng nhau chụp ảnh và có những pha biểu diễn kỹ thuật trước người hâm mộ tại sân Bernabeu.

Chùm ảnh ra mắt của Heinze và Robben

Robben và chiếc áo đấu mới

Cười tươi như hoa trong buổi họp báo
Và càng tươi hơn khi được đặt chân lên thảm cỏ của
 SVĐ Bernabeu

Robben: Tôi đến đây là để giành chiến thắng
Robben thi triển vài động tác kỹ thuật “chào hỏi“ đội bóng mới
Heinze không được “tươi“ như Robben khi cầm trên tay chiếc áo đáu của Real
Một sự khởi đầu mới đầy thách thức cho hậu vệ
 người Argentina

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X