Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben sắp được "tha"

Thứ Tư 08/08/2007 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Người đại diện và cũng là bố của Arjen Robben cho biết, ông rất muốn bản hợp đồng giữa Real Madrid và con trai ông sẽ được chính thức xác nhận vào ngày mai.

Robben sắp được “tha“

Đây là một thương vụ tốn khá nhiều thời gian và công sức của ban lãnh đạo Real, khi quyết tâm đưa bằng được cầu thủ chạy cánh người Hà Lan về với Bernabeu. Chính chủ tịch Calderon đã tuyên bố, Robben là một trong những cầu thủ mà ông muốn đưa về với "Kền kền trắng" nhất, trong mùa hè năm nay. Và bây giờ có vẻ như mọi thứ đã chiều lòng vị chủ tịch nổi tiếng này, khi bản hợp đồng với Robben sắp thành công.

Theo như những thông báo trên những phương tiện truyền thông nước Anh, Chelsea đã quyết định nâng mức giá của Robben lên con số 27 triệu bảng. Nhưng không vì thế mà đội bóng Tây Ban Nha từ bỏ giấc mơ của mình. Ban lãnh đạo Real đã lên đường sang Anh quốc để hoàn tất mọi thủ tục của thương vụ này.

Bố của Robben cho biết ông rất muốn bản hợp đồng được thực hiện trong hôm thứ hai vừa rồi, nhưng vì có một số trục trặc nhỏ nên sẽ lui lại trong vòng 48 giờ nữa. Ông cho biết: "Tôi hy vọng rằng mọi việc sẽ được hoàn tất vào ngày mai. Từ bây giờ đến lúc đó, tất cả những vấn đề còn tồn tại sẽ được giải quyết dứt điểm."

Tuy nhiên, ông này cũng vẫn rất cẩn trọng khi nói rằng vụ chuyển nhượng vẫn nằm trong tầm dự đoán chứ chưa có thông tin chính thức, khi phát biểu: "Con trai tôi chưa thể phát biểu bất kỳ điều gì trước các phương tiện thông tin đại chúng trong thời điểm này. Hãy chờ đến khi bản hợp đồng chính thức được ký kết. Lúc đó mọi chuyện mới có thể chắc chắn được."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X