Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben sắp biến thành Woodgate mới

Thứ Năm 10/01/2008 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh đắt giá nhất của Real Madrid trong mùa hè 2007 đã không còn giữ được nụ cười thoải mái trên môi. Anh mới bị tái phát chấn thương, sau một thời gian ngắn bình phục.

Theo thông báo mới nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, do bị căng cơ đùi, Robben sẽ không thể thi đấu tiếp trong ít nhất vài ngày tới. Đáng chú ý, đây là chấn thương thứ tư của tiền vệ này trên tư cách là cầu thủ tại sân Bernabeu.

Robben không thể cống hiến nhiều cho Real khi liên tục dính chấn thương

Sau khi gia nhập Real cách đây gần nửa năm, Robben mới chỉ ra sân chính thức 5 lần (trong đó có hai lần tại Liga). Sự thật này hoàn toàn tương phản với mức lương chừng 10 triệu euro mỗi năm mà anh đang hưởng. Thậm chí, có tờ báo tại Tây Ban Nha còn "trêu" Robben là mẫu cầu thủ "mỏng manh dễ vỡ".

Hôm qua, Van Nistelrooy đã gia hạn hợp đồng với Real thêm hai năm, tới 2010. Và giới truyền thông lại có cớ để so sánh. Mới mùa hè 2006, "kền kền" chỉ mất 15 triệu euro cho tiền đạo đã góp công lớn giúp đội đoạt chức vô địch Liga lần thứ 30. Trong khi đó, 36 triệu euro chi để mua Robben giữa năm ngoái vẫn chưa rõ về khả năng được hoàn vốn trên sân cỏ.

Hơn ba năm trước, Real từng lỗ nặng trong vụ mua Woodgate. Do mạo hiểm đánh cược với tình hình sức khỏe của trung vệ này, đội đã mất đứt hơn chục triệu euro cho cầu thủ hầu như phải nghỉ thi đấu suốt mùa bóng đầu tiên. Sau đó, Woodgate bình phục. Nhưng khả năng cống hiến sau thời gian chấn thương quá lâu của anh chẳng giúp được nhiều cho Real.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X