Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben sẵn sàng tái xuất

Thứ Sáu 17/10/2008 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội ngũ chuyên gia của Real Madrid vẫn đang nỗ lực từng ngày để giúp Robben hồi phục chấn thương và có thể sớm trở lại sân đấu ngay trong trận derby Madrid.

 

Các cầu thủ dính chấn thương, cùng với những tuyển thủ của các ĐTQG vừa trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế đang trải qua quá trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt do các chuyên gia đội chủ sân Bernabeu đảm nhận.



Robben sẽ tái xuất trong trận gặp Atletico
 

Không phụ lòng mong mỏi của các bác sĩ CLB, Robben đã có tiến triển rất tốt và vừa vượt qua được các bài test sức khỏe tối thiểu để anh có thể ra sân. Mặc dù chưa hẳn hồi phục hoàn toàn chấn thương mắt cá, nhưng ít nhất HLV Schuster cũng có thể tung anh ra sân từ băng ghế dự bị trong trường hợp ông muốn sử dụng thêm nhân tố đột biến trên sân Vicente Calderon.

 

Trong số các “bệnh binh” còn lại, Diarra cũng đã dần lấy lại thể trạng tốt nhất nhưng rất có thể HLV Schuster sẽ không mạo hiểm để anh vào sân. Bù lại, anh sẽ có được thể lực sung mãn nhất trước trận đấu giữa tuần sau ở Champions League.

 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 

 

Tương tự Diarra, đội phó Guti cũng chỉ có thể hồi phục chấn thương trong chuyến làm khách tới Turin tuần sau. Nghiêm trọng nhất vẫn là chấn thương của hậu vệ trẻ Miguel Torres, cầu thủ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần sau khi bị đau trong lúc làm nhiệm vụ ở tuyển U21.

 

Cầu thủ trở về Madrid muộn nhất vào ngày hôm nay là tuyển thủ Argentina, Gabi Heinze. HLV Schuster sẽ kiểm tra để xem anh có thể thi đấu trận derby thủ đô một ngày sau đó hay không.

 

Nhưng có lẽ tin tức mang lại niềm vui cho Schuster chính là sự trở lại của tiền vệ đánh chặn Gago, người vắng mặt từ thời điểm dính chấn thương trong trận gặp BATE Borisov. Van der Vaart, De la Red và Sneijder cũng đang có thể lực sung mãn nhất, sẵn sàng hỗ trợ cho bộ ba tiền đạo Higuain, Raul và Nistelrooy.

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X