Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Robben cập bến Bayern Munich với giá 25 triệu euro

Thứ Sáu 28/08/2009 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đã đồng ý bán Arjen Robben cho Bayern Munich với giá 25 triệu euro một cách khá chóng vánh, ngay trong buổi thương thuyết đầu tiên vào ngày 27/8 vừa qua.

Tờ Marca cho hay Tổng giám đốc Bayern Uli Hoeness đã bay đến Madrid hôm thứ Tư để thương lượng hợp đồng với Chủ tịch Real Florentino Perez. Và hôm nay, Robben sẽ đến Munich để kiểm tra sức khoẻ sau đó ký hợp đồng trị giá 25 triệu euro. Anh có thể sẽ ra sân thi đấu trận gặp đương kim vô địch Bundesliga Wolfsburg vào thứ Bảy này.

Robben thất vọng vì buộc phải ra đi

CT Perez đã xác nhận hai CLB đã đạt được thoả thuận về vụ chuyển nhượng trong cuộc phỏng vấn trên Đài Onda Cero. Còn Uli Hoeness nói: "Robben sẽ giúp Munich vượt qua khó khăn sau 3 vòng đấu đầu tiên tăng cường sức mạnh đáng kể cho đội bóng".

Sau khởi đầu tệ hại nhất trong 43 năm qua, thua 1 và hòa 2 ở Buldesliga, chắc chắn sự sáng tạo và tinh quái của Robben sẽ giúp “Hùm xám” bớt phụ thuộc vào Ribery và tăng thêm tính biến hóa trong tấn công.

Ngoài ra, một số tờ báo còn mạnh dạn cho rằng với thương vụ này, “kền kền trắng” hầu như chắc chắn sẽ có được Frank Ribery trong mùa tới bởi hai CLB xem đây là biện pháp để thúc đẩy việc chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp.

Trong khi đó, phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ Arjen Robben khẳng định anh không muốn rời Real Madrid, nhưng BLĐ Los Blancos đã tìm mọi cách để tống khứ cầu thủ người Hà Lan này. Mặc dù trong loạt trận giao hữu trước mùa giải mới, anh là một trong số các cầu thủ chơi nổi bật nhất trên hàng công Los Blancos.

N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X