Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin đồn Real nhắm Hazard thay thế Bale

Thứ Ba 04/11/2014 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express (Anh) đưa tin Real đang nhắm đến Hazard của Chelsea để thay thế Bale trong trường hợp tiền vệ xứ Wales chuyển sang M.U.

Thời gian gần đây, tương lai của Bale bất ngờ được báo chí xới tung. Nhiều nguồn tin từ báo chí Anh cho hay M.U sẵn sàng trả 90 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ xứ Wales.

Hôm nay, Express đăng tải thông tin Real đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Hazard của Chelsea. Theo nguồn tin này thì nguyên nhân mà Real muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ là để chuẩn bị cho cuộc sống không có Bale.
 

eden hazard
Rộ tin đồn Real hỏi mua Hazard  thay thế Bale

Đây không phải lần đầu tiên rộ thông tin Real muốn cướp Hazard khỏi Chelsea. Cách đây chưa lâu, báo chí Anh và Tây Ban Nha cũng rầm rộ đăng tải thông tin Real sẽ chi 60 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Eden Hazard gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Lille với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Sau khi gia nhập The Blues, Eden Hazard đã cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của các huấn luyện viên.

Ở hai mùa giải, 2012-2013 và 2013-2014, Eden Hazard đều lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League. Mùa giải 2013-2014, tiền vệ người Bỉ được bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League (PFA bầu chọn).

Mùa giải năm nay, Eden Hazard tiếp tục thi đấu bùng nổ và trở thành nhân tố chính giúp The Blues vững vàng ngôi đầu bảng sau 10 vòng đấu. Do đó, mới có chuyện báo chí đưa tin Real sẽ chi 60 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Bỉ.

Mặc dù, những thông tin được đăng tải như trên nhưng khả năng thương vụ này thành sự thật là rất khó. Bởi vì, The Blues sẽ không đời nào bán ngôi sao sáng nhất của mình khi mà họ có tham vọng rất lớn. Bên cạnh đó còn chưa nói đến việc HLV Ancelotti không đời nào chịu để Bale rời Bernabeu khi ông còn tại vị./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X