Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Rô “béo” bất ngờ chê bai cả Ronaldo, Messi và Neymar

Thứ Hai 11/05/2015 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ronaldo của Brazil mới đây đã gây sốc khi tuyên bố cả Ronaldo, Messi và Neymar vẫn thiếu phẩm chất để trở thành một cầu thủ siêu phàm.

Huyen thoai Ronaldo cua Brazil che bai Ronaldo, Messi va Neymar hinh anh
Ronaldo và Messi chưa đủ trình để ngồi chung mâm với Rô béo?

Bóng đá thế giới đương đại đang chứng kiến sự thống trị không thể bàn cãi của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hai ngôi sao sở hữu tới 7 Quả bóng vàng thế giới và vô số kỷ lục cá nhân. Trong mùa giải năm nay, cả hai cũng tiếp tục cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng với thành tích ghi bàn đáng nể. Ronaldo đã có 52 bàn tại mùa giải năm nay, trong khi đó Messi cũng đã có 53 bàn và cả hai đang là những nhân tố chính giúp Real Madrid cũng như Barcelona theo đuổi các danh hiệu cao quý.

Tuy nhiên, mới đây huyền thoại Ronaldo của Brazil đã gây sốc khi lên tiếng chê bai cả hai ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá đương đại. Thậm chí người được coi là hậu duệ của Rô “béo” trong màu áo Selecao là Neymar cũng không thoát khỏi sự phán xét của cựu danh thủ này: “Cũng như Zinedine Zidane đã nói, tôi nghĩ Messi thật siêu phàm, Cristiano tuyệt vời còn Neymar cũng rất xuất sắc, nhưng thế giới bóng đá hiện nay thiếu đi sự liều lĩnh cần thiết. Cậu ấy (Zidane) là bạn của tôi và chúng tôi đã bàn luận rất nhiều về bóng đá thời hiện đại. Hiện tại cậu ấy đang là một HLV và tôi thực ra không muốn điều đó xảy ra. Áp lực là tương tự như khi còn là cầu thủ, nhưng mọi chuyện hoàn toàn khác so với ở trong sân.”

Phát biểu của Ronaldo “béo” rõ ràng gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Không ít người phản đối suy nghĩ có phần khắt khe của cựu tiền đạo lừng danh, tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng lời nói của Ronaldo là hoàn toàn xác đáng. Hiện tại, cả Ronaldo và Messi đều có xu hướng chạy theo thành tích và thiếu đi sự ngẫu hứng như những ngôi sao trong quá khứ như Ronaldo de Lima, Ronaldinho hay Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, cũng rất khó để đòi hỏi những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Messi hay Neymar có thể phô diễn kỹ năng trong bối cảnh các hậu vệ ngày càng chơi rát hơn. Việc tối giản hóa những kỹ năng xử lý giúp họ có được hiệu quả tối đa trong những pha tấn công, đồng thời tránh những chấn thương không đáng có. Suy cho cùng, mục tiêu của bóng đá hiện đại không chỉ nằm ở những đường bóng đẹp mang tính giải trí mà còn đề cao tính hiệu quả trong thi đấu.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X