Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Barca tố HLV Xavi đối xử thiếu tôn trọng

Thứ Ba 25/07/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riqui Puig thừa nhận rằng anh cảm thấy bị tổn thương với cách đối xử của HLV Xavi ở Barca.

Ở đợt giao hữu hè năm ngoái, HLV Xavi đã thông báo cho Riqui Puig rằng anh không còn là một phần trong kế hoạch tương lai ở Barca. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha bị loại khỏi đội một và không được tham dự các buổi tập.

Riqui Puig duoc chu y vi buc anh giong het Robin van Persie
Cựu thần đồng Barca tố HLV Xavi đối xử thiếu tôn trọng

Mới đây, Riqui Puig đã lên tiếng chỉ trích Xavi vì cách đối xử thiếu tôn trọng khiến anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc gia nhập LA Galaxy ở MLS.

“Tôi đã có một cuộc nói chuyện với Xavi hè năm ngoái. Ông ấy nói rằng ông ấy không còn tin tưởng vào tôi.

Nếu là chủ tịch Joan Laporta thì mọi chuyện đã khác. Ông ấy luôn nói rằng tôi là một cầu thủ cho tương lai và ông ấy muốn tôi ở lại. Nhưng tôi sẽ không ở lại một nơi mà HLV không muốn có tôi. Tôi tin rằng mình không được đối xử công bằng khi tôi trở lại cho giai đoạn tiền mùa giải hè năm ngoái, khi câu lạc bộ không cho phép tôi tập luyện cùng đội.

Tôi nghĩ là nếu tôi vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ thì tôi nên được phản ứng và họ không thể nói tôi dừng tập luyện với các đồng đội”.

Riqui Puig chuẩn bị được đối đầu với các đàn anh là Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba tại MLS. Đây là bộ ba tân binh của Inter Miami hè này.

“Tôi rất phấn khích, nhất là với Busquets và Jordi Alba. Tôi rất thân thiết với họ và vẫn nói chuyện hàng tuần. Đó là điều khiến tôi phấn khích nhất. Họ đã giúp tôi hòa nhập với phòng thay đồ của Barcelona. Tôi nghĩ là họ sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Miami, gia đình của họ sẽ thích nghi tôi và họ sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X