Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca gia nhập LA Galaxy

Thứ Sáu 05/08/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riqui Puig đã cập bến LA Galaxy sau 9 năm gắn bó với Barcelona. Cầu thủ này không thể lọt vào đội hình chính thời Xavi và đã tìm kiếm thử thách mới tại MLS.

Riqui Puig gia nhập LA Galaxy

Riqui Puig chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca. Anh bị đánh giá là không thi đấu đạt yêu cầu và nằm trong diện cầu thủ bị thanh lý. LA Galaxy đã chiêu mộ thành công cầu thủ 22 tuổi trước hạn chót chuyển nhượng của MLS vào ngày 4/8.

puig
Riqui Puig gia nhập LA Galaxy

Barca không nhận khoản phí chuyển nhượng nào cho Puig. Cầu thủ này sẽ gia nhập LA Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Barca đã đính kèm điều khoản mua lại vào hợp đồng và cũng nhận tới 50% tiền chuyển nhượng nếu LA Galaxy bán Puig trong tương lai.

Puig ký hợp đồng 3 năm với Galaxy, khép lại 9 năm gắn bó với Barca. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha bây giờ sẽ thi đấu tại sân Dignity Health Sports Park đến năm 2025.

“Chúng tôi vui mừng chào đón Riqui tới LA Galaxy”, HLV Greg Vanney nói. “Riqui là một cầu thủ rất kỹ thuật và được đào tạo tốt với khối lượng kinh nghiệm dồi dào dù tuổi còn trẻ. Cậu ấy sẽ thích nghi nhanh chóng với đội ngũ và lối chơi của chúng tôi”.

Barca quyết định để Puig rời đi nhằm làm giảm quỹ lương hiện tại. Puig là cái tên mới nhất phải chia tay Barca hè này sau Coutinho, Oscar Mingueza, Dani Alves và Rey Manaj. Ngoài ra, Francisco Trincao và Clement Lenglet cũng rời đi theo dạng cho mượn.

Puig đã dành 5 năm ở học viện nổi tiếng La Masia trước khi vươn lên đội một năm 2018. Dù vậy, anh chỉ ra sân 56 trận trên mọi đấu trường và không thể giành được một suất ở đội hình xuất phát.

Chelsea ký hợp đồng với AubameyangChelsea ký hợp đồng với Aubameyang
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona.
Chi tiết bảng lương của Barca: Bất ngờ với 2 người dẫn đầuChi tiết bảng lương của Barca: Bất ngờ với 2 người dẫn đầu
Bảng lương của Barca mới đây đã được tiết lộ, theo đó Ousmane Dembele và Samuel Umtiti là những người hưởng lương cao nhất ở sân Camp Nou hiện tại.
Barca lại yêu cầu công thần giảm lươngBarca lại yêu cầu công thần giảm lương
Nhằm đảm bảo những vấn đề liên quan đến tài chính, Barca yêu cầu Busquets cùng Pique giảm lương trước mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X