Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Riquelme sẽ không trở về Villarreal

Thứ Sáu 11/05/2007 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ từng được coi là "hậu duệ" của Diego Maradona, Juan Roman Riquelme chắc chắn sẽ không trở về Tây Ban Nha sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB nơi anh khởi nghiệp, Boca Juniors của Argentina.

Đây là thông tin mới được chính CLB đang sở hữu cầu thủ này, Villarreal xác nhận. Giám đốc điều hành đội bóng TBN,

Jose Manuel Llaneza khẳng định gần như không có khả năng Riquelme sẽ quay lại thi đấu cho "Tàu ngầm vàng".

Villarreal chấm dứt mối lương duyên với Riquelme

Thời hạn Riquelme chơi ở Boca dưới dạng cho mượn sẽ kết thúc vào ngày 30-6 và tiền vệ này cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Villarreal. Tuy nhiên, nhiều khả năng, đội bóng này sẽ chấm dứt hợp đồng với Riquelme.

Theo Llaneza, việc để Riquelme ra đi như vậy là điều rất đáng tiếc cho Villarreal nhưng ông không còn sự lựa chọn nào khác bởi không thấy sự "thiện chí" từ phía cầu thủ người Argentina. Vì thế, ông muốn khép lại vụ việc Riquelme đã từng rất "om sòm" trong thời gian trước đây. Ông nói: "Anh ta xử sự như một cậu bé. Đôi khi, họ làm những điều mà bạn đã bảo họ không được làm. Lúc khác, khi bạn nói điều gì về họ, lập tức họ sẽ phật lòng".

Như thế, Riquelme sẽ là cầu thủ thuộc diện chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. Tiền vệ này đã 29 tuổi và sẽ còn vài năm thi đấu đỉnh cao nữa nhưng liệu có một CLB nào dám mạo hiểm "rước" Riquelme về sau những rắc rối của cầu thủ này với Villarreal. Vấn đề tâm lý, nhớ nhà cùng hàng loạt các yếu tố khác nên rất có thể điểm đến tốt nhất của Riquelme chính là quê nhà, Argentina.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X