Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Riquelme quyết cắt đứt với Villarreal

Thứ Tư 28/03/2007 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị buộc phải hồi hương để khoác áo đội bóng cũ Boca Juniors, dường như Roman Riquelme đã chẳng còn hứng thú gì với việc trở lại châu Âu, nơi anh đã nếm trải đủ khó khăn trong suốt 5 năm qua.

Sau 4 tháng đầu tiên đầy khó khăn của mùa giải 06/07 tại Villarreal, nơi anh từ vị trí người hùng không thể đụng đến đột nhiên trở thành người thừa, khi bị HLV Pellegrini tống lên băng ghế dự bị để ngồi chơi, xơi nước, Riquelme quyết định trở lại với Boca Juniors, nơi anh vẫn được chờ đợi và tôn vinh.

Riquelme không còn mặn mà với "Tàu ngầm vàng"

Quả thật, không mất nhiều thời gian để Riquelme chinh phục các CĐV sân Bombonera khi anh đang là nguồn cảm hứng giúp Boca giành 3 chiến thắng liên tiếp trong vòng 1 tuần trở lại đây, đồng thời, chiếm giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Clausura 2007, sau San Lorenzo.

Và chừng đó đã đủ để thuyết phục Riquelme rằng anh không còn cảm hứng với việc phải trở lại châu Âu, nơi anh từng thất bại tại Barcelona, rồi sau này là chính Villarrreal.

Theo như tờ Clarin tiết lộ, Riquelme đã vừa thông báo với ban lãnh đạo Villarreal cũng như HLV Pellegrini về việc anh không có ý định tái hồi đội bóng chủ sân El Madrigal sau khi bản HĐ cho mượn có thời hạn đến tháng 6/07 kết thúc.

Thay vào đó, Riquelme đang thúc ép Villarreal bàn bạc một giải pháp với Boca Juniors, trong đó, không loại trừ khả năng Villarreal sẽ chấp nhận khoản tiền trị giá 6 triệu euro mà đội bóng Argentina đang đề nghị cho việc họ bán đứt Riquelme.

Hiện chưa có phản ứng chính thức nào từ phía Villarreal. Nhưng như thế có lẽ là một dấu chấm hết buồn bã cho một trong những cầu thủ được xem là vĩ đại nhất trong lịch sử Villarreal, đặc biệt là sau mùa giải 04/05 lịch sử, khi Riquelme dẫn dắt Villarreal vào đến vòng bán kết Champions League.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X