Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Riquelme cam kết tương lai với "Tàu ngầm vàng"

Chủ Nhật 12/08/2007 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Juan Riquelme đã khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo Villarreal trong mùa giải mới. Qua đó, chấm dứt những tin đồn về tương lai của anh trong những tháng vừa qua.

Sau khi bị huấn luyện viên Manuel Pellegrini cho Boca Juniors mượn từ tháng 2 năm nay, Riquelme đã giúp câu lạc bộ Argentina mang về cho các cổ động viên nhà chiếc cúp Libertadores. Sau khi có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc, Riquelme đã nhận được những lời đề nghị tiếp tục ở lại với đội bóng quê hương.

Riquelme có thể sẽ về với Boca, nhưng không phải bây giờ

Tuy nhiên, bản hợp đồng với Villarreal của tiền vệ Argentina vẫn còn thời hạn đến năm 2009. Chính vì thế, Riquelme sẽ phải quay trở lại Tây Ban Nha để tập trung cùng “Tàu ngầm vàng“ trước khi La Liga 07/08 chính thức khởi tranh. Phát biểu về những tin đồn xung quanh tương lai của mình, Riquelme cho biết: "Đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi xuất hiện trên đài báo. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ phát biểu gì về điều đó. Tôi sẽ vẫn tập trung cùng các đồng đội ở Villarreal trong tuần tới, và hoàn thành nốt bản hợp đồng với đội bóng."

Tiền vệ 29 tuổi cũng nói thêm rằng sẽ không có vấn đề gì khi anh quay lại thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini, người đã không trọng dụng anh trong mùa bóng trước, Riquelme nói: "Sẽ chả có gì khác thường trong mối quan hệ của chúng tôi cả. Ông ấy là huấn luyện viên, còn tôi là cầu thủ thi đấu dưới quyền của ông ấy. Tôi vẫn sẽ tập luyện và chờ xem ông ấy bố trí đội hình cho mỗi trận đấu cuối tuần như mọi lần."

Nói về khả năng quay trở lại Boca Juniors, đội bóng đang trải thảm đỏ để đón anh về, Riquelme cho biết: "Rất có thể sau khi kết thúc hợp đồng với Villerreal, tôi sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu của Boca. Tuy nhiên, đó là tương lai, còn bây giờ sẽ không có gì thay đổi".

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X