Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard sẽ từ chức trong vòng hai tuần tới

Thứ Sáu 02/05/2008 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một người bạn của HLV Frank Rijkaard, ông Jil van Eyle, đã tiết lộ trên blog riêng của mình về khả năng HLV người Hà Lan sẽ rời bỏ chiếc ghế nóng của CLB Barcelona trong vòng hai tuần nữa.

 

Van Eyle là người đại diện của một tổ chức hoạt động từ thiện có tên là “Teaming”. Đây là tổ chức của những người chung sức góp một khoản tiền nhỏ của mình trong phần lương làm được tại các CLB để tài trợ cho cộng đồng. Một trong những nhà đỡ đầu chính của tổ chức này chính là HLV của Barca, Frank Rijkaard, người mà tương lai tại CLB xứ Catalan luôn bị đặt một dấu hỏi lớn trong mùa giải năm nay.

 

Và đầu tuần này, Van Eyle đã đưa ra lời xác nhận về khả năng từ bỏ công việc của Rijkaard hiện tại ở Barcelona, chỉ trong vòng hai, ba tuần tới, khi mùa giải chính thức khép lại.


Rijkaard khó giữ được chiếc ghế của mình tại Barcelona
 

Van Eyle viết trên Teaming blog: "Tôi đã làm việc cho Frank Rijkaard, người đã tạo cho tôi rất nhiều cơ hội làm việc tại Teaming mỗi khi rảnh rỗi. Nhưng khi Frank từ chức HLV tại CLB Barcelona trong vòng hai tuần tới, công việc của tôi cho ông ấy cũng sẽ kết thúc”.
 


Tham gia

"Ông bầu tài ba"
 


"Frank nói rằng ông ấy sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ tổ chức Teaming với tên cũng như hình ảnh đại diện của mình. Nhưng tôi sợ rằng khi Frank mất việc tại Barcelona, tôi sẽ phải tìm những nhà tài trợ khác”.

 

Tương lai của Rijkaard tại sân Nou Camp luôn luôn là một bí mật. Giống như ông đã từng nói, nó chỉ sáng tỏ khi mùa giải kết thúc và những người có liên quan đưa ra các quyết định hệ trọng nếu họ cảm thấy cần thiết. Nhưng sau hai mùa giải trắng tay liên tiếp, khó có khả năng Rijkaard sẽ giữ được vị trí của mình.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X