Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard sẵn sàng ký hợp đồng mới với Barca

Thứ Năm 11/10/2007 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ phía ban lãnh đạo đội bóng Barcelona, HLV Frank Rijkaard đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Sau khi Henk ten Cate nhận lời trở thành trợ lý HLV tại Chelsea đã có rất nhiều tin đồn rằng có thể đây sẽ là một chiêu bài của đội bóng thành London nhằm dọn đường để đón Frank Rijkaard về với sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên mới đây chủ tịch  Joan Laporta đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này bằng việc đề nghị HLV người Hà Lan gia hạn hợp đồng. Hiện tại thời gian mà Rijkaard tại vị ở Barca là đến hết năm 2010, và nếu đồng ý, cựu cầu thủ của AC Milan sẽ tiếp tục gắn bó với "gã khổng lồ" xứ Catalan thêm một mùa giải nữa.

Frank Rijkaard trở thành HLV của Barcelona vào năm 2003 và đã đưa đội bóng chủ sân Nou Camp trở lại ngôi vua của bóng đá Tây Ban Nha sau khi mang về phòng truyền thống của CLB hai chức vô địch La Liga, một cúp Champions League...

Mùa giải mùa qua, mặc dù đã không thể giúp Barca có được chức vô địch La Liga liên tiếp nhưng chủ tịch Laporta vẫn tin tưởng HLV người Hà Lan sẽ tiếp tục đem lại những thành công cho đội bóng của mình trong mùa giải năm nay.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X