Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard : Ronaldinho đâu có béo !

Chủ Nhật 25/02/2007 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, huấn luyện viên của Barcelona Frank Rijkaard đã lên tiếng mọi nhận định của báo chỉ cho rằng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2006 Ronaldinho đang thừa cân.

Ông nói " Khi cánh nhà báo chụp ảnh các cầu thủ để phục vụ cho một mục đích riêng biệt nào đó họ sẽ nhằm vào đúng những khoảnh khắc chẳng hạn như khi các cầu thủ đang rướn người để lấy hơi và như thế những hình ảnh mà họ có được khác xa thực tế."

Rijkaard không cho rằng Ronaldinho "béo"


"Đó là lý do vì sao tôi nghi ngờ vào sự so sánh của họ. Hơn nữa các bác sĩ của câu lạc bộ luôn theo dõi rất sát sao tình trạng sức khỏe của các cầu thủ và bất cứ khi nào có vấn đề họ sẽ làm việc trực tiếp với cầu thủ đó."

Trước những lời chỉ trích của báo giới về phong độ không thực sự tốt của Ronaldinho trong thời gian gần đây, huấn luyện viên người Hà Lan này tỏ ra hết sức tin tưởng vào cầu thủ của mình : "Cho đến thời điểm hiện tại, Ronaldinho đã có những đóng góp rất lớn cho câu lạc bộ và mọi người đều đặt trọn niềm tin vào cậu ấy. Ronaldinho không chỉ là một cầu thủ mà còn là một người bạn tuyệt vời. Chúng ta phải cảm thầy hài lòng vì đội bóng có một người như cậu ấy."

Thêm vào đó, Rijkaard cũng cho biết sự thay đổi đội hình trong thời gian gần đây chỉ là sự quay vòng giúp cho các cầu thủ có điều kiện nghỉ ngơi chứ không phải là sự trừng phạt nào hết :"Việc để cho các cầu thủ có dịp nghỉ nghơi là rất cần thiết bởi họ vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X