Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard : Ronaldinho bình thường, Ronaldo mới béo !

Thứ Năm 24/01/2008 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một lần nữa, vấn đề trọng lượng của "người ngoài hành tinh" Ronaldo lại được đưa ra để bàn tán. Lần này, người khơi mào là HLV Barcelona Frank Rijkaard.

Với phong độ thất thuờng trong thời gian vừa qua, dư luận lại đặt ra những dấu hỏi về về thể trạng của Ronaldinho, trong đó cân nặng của "Ro vẩu" được đề cập đến như một nguyên nhân then chốt. HLV Frank Rijkaard gần như ngay lập tức đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình và trong nỗ lực bênh vực Ronaldinho, ông đã phải dùng đến tận hình ảnh của người đồng hương Ronaldo để so sánh.

Ronaldo béo !


Frank Rijkaard khẳng định :"Ronaldinho hoàn toàn bình thường, Ronaldo mới là người béo."

Mặc dù vậy, ngay sau đó, HLV người Hà Lan này đã phải nức nở khen "Ro béo" nhằm ngăn chặn nguy cơ của mộc cuộc khẩu chiến :"Đối với tôi Ronaldo vẫn là tiền đạo xuất chúng nhất mà tôi từng biết."

Phát biểu về thể trạng của Ronaldinho, Frank Rijkaard nói :"Thể trạng của cậu ấy hoàn toàn bình thường."

"Nếu Ronaldinho thừa cân sẽ là một điều không hay nhưng tôi gặp cậu ấy hằng ngày và tôi biết cậu ấy hoàn toàn khỏe manh. Quan trọng hơn, báo cáo từ bộ phận y tế và các huấn luyện viên khác cho thấy Ronaldinho không hề có vấn đề về cân nặng."

Còn Ronaldinho thì không ??????


Khi còn chơi cho Barcelona, cân nặng của "người ngoài hành tinh" dừng lại ở con số 79 nhưng sau một thời gian thi đấu cho Inter anh đã "nhảy vọt" lên 90,5kg rồi sau đó là 94kg khi ở Real Madrid. Rõ rành Rijkaard có lý của mình khi dùng Ronaldo để so sánh với Ronaldinho bởi có lẽ theo ông, Barca không có tiền vệ "vỗ béo" cầu thủ.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X