Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard: "Ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi"

Thứ Sáu 11/05/2007 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị HLV người Hà Lan của Barcelona đã tâm sự như vậy sau "thảm bại" tới 0-4 trước Getafe ở cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey). Nó đã khiến Barca bị loại khỏi trận chung kết với Sevilla dù ở lượt đi họ từng thắng đối thủ tới 5-2.

Vẻ mặt của Rijkaard trong trận đấu tối qua

Rijkaard giãi bày: "Quả là một đêm kinh khủng cho tôi và các học trò. Getafe xứng đáng với chiến thắng này và họ đáng được chúc mừng còn chúng tôi sẽ phải xem xét lại rất kỹ càng điều gì đã xảy ra. Thất bại này thật khó nuốt trôi. Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn phải đi tiếp và cố gắng kết thúc mùa giải một cách thuyết phục nhất".

Hiện tại Barca vẫn đang dẫn đầu ở La Liga và hơn đội đứng sau, Real Madrid 2 điểm. Cuộc đua tranh đang tới hồi gay cấn nhất và bất kỳ một chấn động mạnh nào đều sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của đội bóng.

Vị HLV của Barca buồn rầu nói: "Rõ ràng đêm hôm qua, tất cả chúng tôi đã hoàn toàn vô dụng. Tôi không cảm thấy xấu hổ nhưng tôi muốn được các CĐV tha thứ vì thất bại này.  Bây giờ, chúng tôi cần phải lấy lại sự kiêu hãnh của mình sau thất bại nặng nề này. Khi bạn thua tới 0-4 thì mọi người đều biết nó khó khăn và tồi tệ đến như thế nào. Cách duy nhất để giải quyết là chúng tôi phải trở lại ngay lập tức. Chúng tôi không có thời gian buồn rầu mà phải tiếp tục ngay việc luyện tập chăm chỉ như thường lệ".

Bernd Schuster (áo trắng) vui sướng trước chiến thắng 4-0

Trái ngược lại, HLV của Getafe, "Thiên thần tóc vàng"
Bernd Schuster không thể giấu nổi sự hân hoan sau chiến thắng kỳ vĩ của đội bóng mình. Ngay trước khi trận đấu này diễn ra, Schuster đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng khả năng vượt qua khoảng cách 3 bàn sau trận lượt đi là hoàn toàn có thể.

Và sau thắng lợi 4-0 vừa qua, ông đã hào hứng phát biểu: "Đây là ngày đẹp nhất trong sự nghiệp HLV của tôi. Lần đầu tiên tôi đã đưa được 1 đội bóng lọt vào chung kết một giải cúp. Tôi rất hài lòng và tự hào với những gì làm được. Bây giờ tôi có thể tự tin mà nói tôi đã có một dự cảm tốt lành về trận đấu này. Trước trận đấu, tôi đã nghĩ đây sẽ là một đêm tuyệt vời. Và quả thực, mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy".

Ở trận chung kết, Getafe sẽ gặp ĐKVĐ Sevilla và Schuster không đưa ra một "dự đoán" nào nhưng ông vẫn khá tự tin: "Mọi thứ đều có thể xảy ra trong 90 phút giống như đêm qua. Chúng tôi luôn giữ niềm tin chiến thắng mãnh liệt. Đội bóng sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu với Sevilla và hy vọng chúng tôi sẽ có được một chút may mắn".

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X