Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard ngạc nhiên trước phong độ của Messi

Chủ Nhật 23/09/2007 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng 2-1 trước đối thủ mạnh Sevilla, HLV Frank Rijkaard của Barcelona đã hết lời ca ngợi người học trò Lionel Messi của mình.

Messi đang làm cho HLV của mình phải ngạc nhiên

Chứng kiến Messi ghi cả hai bàn thắng đem về ba điểm quan trọng cho đội nhà, Rijkaard đã không giấu nổi sự vui sướng và tự hào về tuyển thủ Argentina.

HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi đã cảm thấy bất ngờ bởi sự trở lại không thể tuyệt vời hơn của Messi sau chấn thương. Cậu ấy liên tục ghi bàn. Tôi hạnh phúc khi được chứng kiến cảnh Messi ăn mừng bàn thắng với các đồng đội. Đó luôn là một khoảnh khắc rất ấn tượng."

Khi nói về kết quả của trận đấu, Rijkaard cho biết đội bóng của ông đã có được chiến thắng cần thiết: "Barca hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm có được. Chúng tôi cần một chiến thắng và đã đánh bại được một đội bóng mạnh như Sevilla".

"Ông bầu" của đội chủ sân Nou Camp cũng không quên ngợi khen cậu học trò tân binh Yaya Toure, người đã cùng với Deco, Xavi và Iniesta chơi rất tốt trong trận đấu đêm qua: "Cậu ấy đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Chính sự góp mặt của Toure đã làm nên sự khác biệt của trận đấu. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà cậu ấy và các đồng đội đã thể hiện."

Với chiến thắng quan trọng trước Sevilla, Barcelona hiện có 8 điểm và vươn lên đứng thứ hai tại bảng xếp hạng La Liga với một điểm ít hơn kình địch Real Madird nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X