Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard đổ lỗi cho chấn thương

Thứ Hai 17/09/2007 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Frank Rijkaard cho rằng việc thiếu chuẩn bị kỹ càng trước trận đấu và những chấn thương đã khiến cho Barcelona chỉ có thể kiếm được một điểm trước đội chủ nhà Osasuna.

HLV người Hà Lan cho biết màn trình diễn nghèo nàn trên sân vận động

Reyno de Navarra thực sự là một kết quả ông không hề mong đợi. Cũng theo Rijkaard, thì chính việc các cầu thủ của ông bị quá tải và chấn thương sau khi trở về từ ĐTQG chính là nguyên nhân khiến các cầu thủ Barcelona chơi vô hồn. Việc thiếu vắng 5 vị trí trụ cột do chấn thương đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

"Kết quả trận đấu đã không phản ánh đúng những gì mà Barca đang làm." Rijkaard cho biết: "Chúng tôi đã không thể chơi tốt với một đội hình như vậy. Barca muốn chơi tốt hơn nhưng với tình hình lực lượng hiện tại, chúng tôi không thể làm được điều đó."
 

LA LIGA

- Lịch thi đấu:        GO LTD TBN
- Kết quả:             
GO KQ TBN
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH TBN

Gửi tới 998


Hiện tại, Messi và Eto'o đang bị dính chấn thương và trong trận đấu tối qua, tiền đạo Ronaldinho cũng chỉ đá một hiệp và được thay ra. Lý giải cho quyết định này, Rijkaard cho biết ông muốn cất ngôi sao người Brazil cho trận đấu quan trọng với Lyon tại Champion League giữa tuần này.

"Khi tôi có những thay đổi là do tôi muốn bảo vệ sự an toàn của các cầu thủ. Tôi muốn họ có được thể trạng tốt nhất để ra sân trong trận đấu vào giữa tuần này."

Hiện tại, Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 9 điểm tuyệt đối sau ba trận thắng, trong khi đi Barcelona chỉ có được 5 điểm và chấp nhận đứng vị trí thứ 4. Rijkaard tỏ ra không quá lo lắng về kết quả này." Cuộc đua chỉ mới bắt đầu. Hiện tại Barca đang tập trung làm sao có thể có chơi tốt hơn và có những điểm số quan trọng. Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Câu trả lời sẽ có khi mùa giải kết thúc."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X