Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard chào đón sự trở lại của Ronaldinho

Thứ Ba 02/10/2007 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi nhận được thông tin, Ronaldinho sẵn sàng trở lại trong trận đấu đêm nay, HLV Frank Rijkaard của Barcelona đã tỏ ra rất vui mừng.

Ronaldinho đã sẵn sàng trở lại

Sau bốn trận liên tiếp vắng mặt vì chấn thương, cuối cùng tiền đạo người Brazil đã trở lại và sẵn sàng ra sân trong trận đấu đêm nay khi Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới nước Đức gặp đội chủ nhà

Stuttgart trong lượt trận thứ hai vòng đấu bảng Champions League.

"Ronnie là một cầu thủ quan trọng của Barca." Rijkaard  hân hoan nói." Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng, bên cạnh đó lối chơi bóng của Ronnie cũng chính là đặc trưng cho phong cách của Barca."

Dù Ronaldinho đã trở lại nhưng HLV người Hà Lan cho biết ông vẫn chưa quyết định có nên để cựu cầu thủ Paris Saint Germain đá chính hay không. Đây cũng chính là vấn đề khiến Rilkaard phải suy nghĩ đối với trường hợp của

Yaya Toure khi cầu thủ này đã bị chấn thương trong trận đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng 4-1 trước Levante.

"Điều này phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của các cầu thủ, sự cân bằng trong đội hình cũng như các vị trí." Rijkaard tiếp tục." Barca luôn muốn được là đội dẫn đầu nhưng không phải trận đấu nào cũng dễ dàng. Stuttgard là một đội bóng mạnh và được chơi trên sân nhà nên chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X