Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard biện hộ cho trận hòa của Barca

Thứ Hai 27/08/2007 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa đáng thất vọng trước đội chủ nhà Racing Santander, HLV Frank Rijkaard của Barcelona đã thừa nhận rằng đội bóng của ông đã có một sự khởi đầu không suôn sẻ và Barca cần phải thể hiện bản lĩnh của mình trong những trận đấu tiếp theo.

Dấu ấn mà Henry để lại trong trận đấu đầu tiên tại La Liga là không nhiều

Trong trận đấu tối qua, các cầu thủ Barca đã gặp rất nhiều bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà. Sự góp mặt của "bộ tứ siêu đẳng" cũng không thể làm được gì nhiều hơn khi tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Ngay cả khi T. Henry được tung vào sân thay cho Lionel Messi trong hiệp hai và một cầu thủ của đội chủ nhà bị đuổi khỏi sân, bộ mặt của hàng công "gã khổng lồ" xứ Catalan cũng không sáng sủa hơn.

"Hôm nay đúng là một ngày đen đủi cho chúng tôi." HLV người Hà Lan cho biết. " Racing là một đội bóng rất khó chơi, họ phòng ngự với số đông và khiến cho các cầu thủ của Barca có rất ít khoảng trống. Chúng tôi đã chơi hay hơn nhưng không thể ghi được bàn thắng. Chúng tôi cần phải tự làm mới mình để có thể tạo ra được những nét khác biệt trong những trận đấu tới ."

Trong khi đó HLV Marcelino của đội chủ nhà cho biết ông rất hài lòng mới màn trình diễn của các học trò khi có được một điểm quý giá trước một đội bóng mạnh như Barcelona. Ông cho rằng các cầu thủ của ông đã chơi một trận "đoàn kết và cống hiến", đặc biệt ông rất vui khi những bản hợp đồng mới trong mùa hè này đã có một trận đấu thành công.

"Barcelona chỉ có duy nhất một cơ hội ở phút thứ 43 còn sau đó trận đấu luôn ở thế cân bằng. Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt và hạn chế được sức công phá của họ. Bên cạnh đó Racing cũng đã tạo ra được những cơ hội có thể ăn bàn. Tuy nhiên tôi phải thừa nhận rằng hàng công của Barca đã có một trận đấu rất tồi, đặc biệt là Henry khi cậu ấy đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội."

Vào giữa tuần tới, Barca sẽ tiếp các cầu thủ Inter trong trận đấu giao hữu tranh cúp Gamper Cup, trong khi đó tại vòng hai La Liga Racing sẽ phải làm khách của đội chủ nhà Real Zaragoza cuối tuần này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X