Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ricardo Carvalho lại dính chấn thương: Dấu chấm hết!

Thứ Năm 01/12/2011 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thể lực của Ricardo Carvalho cứ thêm phần xấu đi, khiến ông thầy Jose Mourinho lo lắng. Bản thân anh cũng coi như hết cơ hội được giữ lại Real Madrid vào Hè năm sau.

Ở tuổi 33, mọi thứ đã sớm khép lại trước mắt Carvalho. Các bác sĩ khẳng định, vết đau ở lưng anh vừa khỏi sau 5 tuần điều trị dai dẳng thì một chấn thương khác lại ập tới. Mới nhất, ca chấn thương giãn dây chằng ở bắp chân sẽ khiến trung vệ người Bồ quay lại phòng điều trị. Buồn thay, anh mới chỉ tập nhẹ trở lại chứ chưa nuốt bất cứ giáo án tập nào nhưng vẫn “dính đòn”.

Vận đen vẫn cứ bủa vây Carvalho

Trước mắt, chưa rõ Carvalho sẽ mất thêm bao nhiêu ngày nữa ngồi ngoài, nhưng theo dự đoán thì với thể lực như hiện nay, cơ hội để anh dự trận El Clasico ngày 10/12 tới gần như không có. Nhiều khả năng Albiol hoặc Varane sẽ được Mourinho sử dụng đều đặn hơn trong những ngày tới nhằm tăng thêm sự ăn ý với Pepe để hướng đến việc đánh chặn hàng công Barca ở trận El Clasico.

Còn với riêng Carvalho, tương lai ở Bernabeu với anh gần như không còn. Nếu 1 chấn thương này thì không đáng nói, đằng này chấn thương với anh lại như cơm bữa. Trước đó, Carvalho bị chẩn đoán là mắc chứng thoát vị đĩa đệm mà theo các bác sĩ, nó đã trở thành mãn tính.

Không còn nhiều cơ hội như Kaka, bởi Carvalho nay đã 33 tuổi. Sức khỏe cũng chẳng còn như trước trong khi chấn thương lại cứ nặng dần thêm. Có lẽ với tình hình này, Real sẽ tống khứ Carvalho đi ngay đầu năm sau chứ không phải đợi đến mùa Hè, khi hợp đồng giữa 2 bên hết hạn.

Lam Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X