Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ribery sẽ giúp Real hoàn thiện “đôi cánh thiên thần” vào năm 2010

Thứ Bảy 08/08/2009 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đã có hai cầu thủ chạy cánh hàng đầu châu Âu là Robben và Ronaldo, song Nhà trắng vẫn ấp ủ ý định chiêu mộ Ribery để gia tăng sức mạnh của đôi cánh Bầy kền kền trắng. Tuy nhiên, “gã mặt theo” sẽ chỉ gia nhập đoàn quân Los Blancos vào mùa hè năm sau.

 TIN LIÊN QUAN
 » Real và Ribery viện dẫn Luật 17 dồn ép Bayern: Nước cờ cuối cùng
 » Ribery – Hạt nhân không thể thiếu trong “bộ ba nguyên tử” của Real Madrid
Ngay từ bây giờ, Real Madrid đã bắt tay vào một kế hoạch mới cho năm 2010: có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp đang chơi cho Bayern Munich - Franck Ribery, theo AS đưa tin ngày hôm nay. Tờ nhật báo thể thao có trụ sở ở Madrid cho hay, người đại diện Alain Migliaccio của Ribery cùng chủ tịch Florentino Perez vừa bắt tay cho 1 giao kèo. Theo đó, bắt đầu năm 2010, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm giữa “Gã mặt thẹo” và Kền kền trắng sẽ chính thức có hiệu lực. Điều Real cần làm từ nay đến thời gian đó là phải thuyết phục được Bayern Munich về phí chuyển nhượng. Có thể khoản phí sẽ được ấn định trong khoảng 25 triệu euro.

Không sớm thì muộn, Ribery cũng sẽ gia nhập Real Madrid

Hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Bayern còn thời hạn tới năm 2011, nên sẽ không dễ để Real "cuỗm" ngôi sao 26 tuổi khỏi Allianz Arena với giá phải chăng. Nên nhớ, suốt từ đầu hè tới giờ, Hùm xám rất kiên định với con số 80 triệu euro mà họ coi là xứng đáng với Ribery! Trong khi Real chỉ có thể trả cao nhất là 55 triệu euro.

Thế nhưng, kịch bản mùa hè sang năm hứa hẹn sẽ có những tình tiết mới “gay cấn”. Theo Luật 17 FIFA, Ribery hoàn toàn có thể áp dụng chiến lược “tự giải phóng hợp đồng”. Theo đó, Ribery đã kí hợp đồng 4 năm với Bayern Munich, trị giá 25 triệu euro và hưởng lương 5 triệu euro/ mùa; suy ra phí phá vỡ hợp đồng của anh vào mùa hè 2010 có mức giá tối thiểu là 16 và tối đa là 22 triệu euro. Song, vì muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hùm Xám, chủ tịch Perez vẫn đang cố gắng kết thúc thương vụ trong niềm vui của cả 2 bên.

Hiện tại, đại diện của cả Real Madrid, Bayern Munich và tiền vệ Franck Ribery chưa đưa ra bình luận nào về thông tin nói trên.

  • Vân Thăng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X