Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ribery phủ nhận khả năng khoác áo Real Madrid

Chủ Nhật 16/08/2009 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhiều người cho rằng Franck Ribery đã cố tính “làm nũng” với Bayern Munich khi anh viện cớ chấn thương để nghỉ tập, song lại ra sân trong màu áo ĐT Pháp. Họ cũng chờ đợi Real Madrid tung ra chiêu bài cuối cùng để có được anh. Thế nhưng, Ribery đã phủ nhận tất cả.

Hôm thứ Tư vừa qua, bất chấp việc đang phải chịu đựng "chấn thương đầu gối", tiền vệ của Bayern vẫn được triệu tập thi đấu cho ĐT Pháp trong trận đấu vòng loại World Cup với Đảo Faroe. Trước đó, sau khi gặp phải chấn thương vào tuần trước, Ribery đã bỏ lỡ ngày khai mạc Bundesliaga với Bayern, đồng thời không tham gia tập luyện cùng Hùm Xám trước mùa giải mới.

Ribery khẳng định anh chưa từng để ý tới Real Madrid

Việc Ribery chấn thương liên tục và không chịu ra sân tập khiến mối quan hệ giữa cầu thủ người Pháp với HLV Luis Van Gaal xấu đi rõ rệt ở nhiều thời điểm. Báo chí cho rằng Ribery muốn Bayern buông tha cho anh, tạo điều kiện để “Gã mặt thẹo” cập bến Bernabeu. Trong khi đội bóng xứ Bavaria nhất quyết nói không với Real Madrid và thậm chí còn đe dọa sẽ kiện đội bóng Hoàng gia lên FIFA.

Thế nhưng, cho hay trong buổi trả lời hãng thông tấn châu Âu TF1, tiền vệ CLB Bayern Munich Franck Ribery đã lên tiếng bác bỏ khả năng anh sẽ đầu quân cho Real Madrid trong tương lai gần. “Tôi chưa bao giờ khẳng định mình muốn chuyển đến Real Madrid. Không những vậy, tôi cũng đã từ chối hàng loạt lời mời từ MU, Barcelona và Chelsea. Tôi đang là thành viên của Bayern Munich và BLĐ Hùm xám thực sự muốn tôi ở lại. Tất cả những gì báo chí đăng tải đều sai sự thật. Tôi cảm thấy buồn vì điều đó.” Ribery nhấn mạnh.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho rằng Real đã tái khởi động thương vụ Franck Ribery khi tuyên bố họ sẵn sàng bỏ 30 triệu euro cộng thêm bộ đôi Robben-Sneijder để sỡ hữu ngôi sao người Pháp.

N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X