Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ribery chơi tốt nhưng không là gì so với Ronaldo"

Thứ Tư 20/11/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có ai xuất sắc hơn Ronaldo? Bạn có biết ai không? FIFA đã kéo dài thời gian bỏ phiếu bầu chọn QBV 2013 đến ngày 29/11. Một động thái cho thấy họ muốn có một đánh giá thực sự về nỗ lực và tài năng của Ronaldo.

Bỏ lỡ không ít cơ hội, nhưng Ronaldo vẫn được đánh giá là có màn trình diễn hoàn hảo khi Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển tại sào huyệt Solna
 

Với những sự kiện đang diễn ra như thế này mà khép lại thời gian bỏ phiếu vào ngày 15/11 thì thật không hay và điên rồ. Độc giả của AS bày tỏ hy vọng Ronaldo có thể đảo ngược các dự đoán Ribery chiến thắng sau các trận play-off đầy kịch tính này. Dường như điều đó là có thể. Ít nhất, hạn chót để bỏ phiếu đã được kéo dài thêm.

Rõ ràng là chuyện này có liên quan tới những gì đã xảy ra trong loạt trận play-off và rất nhiều chuyện đã xảy ra. Ronaldo đã hủy diệt Thụy Điển với một hat-trick. Một màn trình diễn thượng hàng. Một đêm đáng nhớ. Đó là các bàn thắng thứ 64, 65 và 66 của anh trong năm 2013. Những bàn thắng tuyệt đẹp, được thực hiện trên sân khách.

Bàn đầu tiên mở tỷ số trận đấu. Hai bàn còn lại đóng lại trận đấu sau phản ứng của Thụy Điển (gỡ hòa 1-1 rồi dẫn lại 2-1). Màn trình diễn của một siêu cầu thủ. Cùng lúc đó, Ribery cũng có một trận đấu miệt mài và hiệu quả. Pháp cũng giành vé dự World Cup như Bồ Đào Nha. Ribery chơi tốt nhưng không là gì so với màn trình diễn của Ronaldo. 

Anh không ghi bàn nhưng điều đó cũng không quan trọng. Anh đã có 19 bàn thắng trong năm 2013. Một thành tích không tồi để làm nên một cuộc cạnh tranh ấn tượng. Ronaldo và Ribery chơi cùng vị trí. Những vị trí quan trọng trong một đội bóng. Bạn muốn chọn ai? Ribery chơi rất nổi bật, gặt hái nhiều thành công cùng Bayern Munich nhưng không là gì so với Ronaldo, người mà chính nhận xét của ông Blatter đã kích thích anh tỏa sáng.

Từ sau khi Blatter phát biểu châm chọc Ronaldo ở Oxford, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 13 bàn thắng trong 6 trận cho Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha. Ronaldo có lẽ phải cảm ơn Chủ tịch FIFA. Để kết luận, thời gian vẫn còn để QBV được trao cho người xứng đáng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X