Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Reina "vỡ mộng" về Barca thay Valdes

Chủ Nhật 10/11/2013 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành thuộc quân số Liverpool đã chuẩn bị mọi thứ để khăn gói đến Camp Nou, nhưng sau đó bị "bơ vơ" khi Victor Valdes quyết định ở lại.

Theo tiết lộ mới đây của ông Miguel Reina, một cựu thủ môn Barca, lẽ ra con trai ông, Pepe Reina, đã là người của đội bóng xứ Catalan từ mùa hè vừa qua, để thay cho thủ thành Valdes đòi ra đi, nhưng phút chót vụ chuyển nhượng đã bị "đổ bể".

Reina gia nhập Barca
 

Ông Miguel cho biết: "Vài tháng trước, Pepe đã nói chuyện với Barca. Họ đã đạt được thỏa thuận và Pepe đã sẵn sàng cho mọi thứ để trở lại Barca" (Reina từng chơi ở Camp Nou trong thời gian từ 2000-2002).

Tuy nhiên, mong muốn quay trở lại quê nhà chơi bóng của Reina đành phải gác lại khi sau đó Valdes đổi ý, quyết định tôn trọng 1 năm còn lại của hợp đồng, chơi thêm mùa giải nữa. Vì thế, Barca đã hủy bỏ hợp đồng sơ bộ với Reina, khiến tay giữ gôn từ chỗ đang phấn chấn bỗng trở nên "bơ vơ" không có nơi chốn vì Liverpool đã ký với thủ môn Bỉ, Simon Mignolet.

May cho Reina là anh đã tìm được "bến đỗ" nhờ thầy cũ Rafa Benitez kéo về Napoli, theo dạng hợp đồng cho mượn (1 năm).

Dù "vỡ mộng" về Barca ở mùa giải này nhưng Reina những ngày qua được báo chí Tây Ban Nha chỉ "đích danh" sẽ thay thế Valdes từ mùa giải sau.

Thông tin rộ lên sau khi có nguồn tin đại diện đội bóng xứ Catalan bay đến Đức thực hiện thương thảo với Marc Andre ter Stegen của Borussia Monchangladbach. Theo tờ Mundo, Barca quyết định chọn lại Reina vì giá cả phù hợp nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X