Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reina về Barca với giá rẻ bất ngờ

Thứ Ba 05/11/2013 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool sẽ cho phép Pepe Reina hồi hương vào cuối mùa giải này, sau khi họ đồng ý thỏa thuận sơ bộ bản thủ môn 31 tuổi cho Barca với giá 4 triệu bảng.

Reina gia nhập Barca
Reina gia nhập Barca

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, thủ thành hiện đang khoác áo Napoli dưới dạng cho mượn sẽ gia nhập đội chủ sân Nou Camp hè năm tới để thế chỗ Victor Valdes. Tờ Mundo Deportivo xác nhận, sở dĩ Barca chọn Reina, bởi giá trị của anh thời điểm hiện tại rẻ hơn khá nhiều so với những sự lựa chọn khác như Marc-Andre Ter Stegen hay Thibault Courtois.

Hợp đồng của Reina với Liverpool có thời hạn đến năm 2016. Tuy nhiên, The Kop sẵn sàng đẩy người gác đền Tây Ban Nha ra khỏi Anfield sau khi tân binh Simon Mignolet khẳng định được vị trí số 1 trong khung gỗ. Dự kiến, Barcelona sẽ trả trước cho đội bóng vùng Merseyside 2 triệu bảng và 2 triệu bảng còn lại sẽ được chuyển vào năm sau.

Trong quá khứ, Reina từng trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia của Barca trước khi đầu quân cho Villarreal hồi năm 2002. Phía Napoli cũng xác nhận, Reina sẽ quay trở lại Liverpool vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, giao kèo giữa anh với Barca gần như chắc chắn sẽ thành hiện thực.

Bản thân Pepe Reina cũng muốn quay trở lại mái nhà xưa thay cho Valdes, người sẽ hết hạn hợp đồng và rời Nou Camp vào tháng 6/2014.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X