Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Reina muốn khoác áo Liverpool cho đến lúc kết thúc sự nghiệp

Thứ Sáu 21/06/2013 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, thủ môn Pepe Reina đã tuyên bố rằng anh đang hạnh phúc ở Anfield và không hề muốn rời khỏi Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
Những tin đồn về tương lai của Reina liên tục xuất hiện trong mùa giải vừa qua và với việc Barcelona đang tỏ rõ thái độ quan tâm của mình tới thủ môn 30 tuổi này, giới chuyên môn nhận định rằng rất có thể Reina sẽ rời Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Barca muốn đưa Reina về để thế chỗ Victor Valdes
Reina muốn được khoác áo Liverpool cho đến lúc kết thúc sự nghiệp
 
Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Reina đã để ngỏ cánh cửa rời khỏi Liverpool nhưng anh cũng cho biết rằng anh thực sự không muốn rời khỏi Anfield bởi anh đang hạnh phúc ở đây.
 
"Hiện tại, tôi còn 3 năm trong thời hạn hợp đồng với Liverpool nhưng trong bóng đá bạn không thể chắc chắn bất cứ một điều gì. Tôi đang rất hạnh phúc ở đây, bởi tôi cảm thấy mình có giá trị với câu lạc bộ và nhận được sự tôn trọng sau những gì mà tôi đã cống hiến." Reina tuyên bố trước báo giới.
 
Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha này cũng cho biết thêm rằng việc được Barcelona mời gọi là một cơ hội để anh có thể tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp, nhưng anh vẫn muốn ở lại Liverpool và kết thúc sự nghiệp trong màu áo của câu lạc bộ này.
 
"Được một câu lạc bộ lớn như Barcelona để mắt tới thực sự là một cơ hội tốt để tôi thay đổi môi trường làm việc, nhưng tôi vẫn muốn ở lại Liverpool. Tôi vẫn còn thời hạn 3 năm trong hợp đồng và tôi muốn hoàn thành thời gian trong hợp đồng của mình và thậm chí tôi còn muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo của câu lạc bộ này." Reina chia sẻ thêm.
 
Mặc dù Reina mong muốn được ở lại với sân Anfield, nhưng với việc câu lạc bộ này đang rất thèm khát thủ môn Simon Mignolet của Sunderland và đang tìm mọi cách để sở hữu thủ môn này, rất có thể chỗ quen thuộc của Reina trong mùa giải tới nếu như tiếp tục ở lại Livcepool sẽ là trên băng ghế dự bị.  
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X