Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real xác nhận đã mua được Alonso

Thứ Tư 05/08/2009 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một quãng thời gian dài giằng co bên bàn đàm phán, cuối cùng Real Madrid và Liverpool cũng đã đạt được những thống nhất chung về thương vụ Xabi Alonso. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha sẽ trả cho Liverpool số tiền 30 triệu bảng (tương đương 35 triệu euro) để có được sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi.

Alonso sẽ có cuộc kiểm tra y tế trơớc khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang Real

"Tối nay (4/8), CLB Liverpool xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán Xabi Alonso cho Real Madrid. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất sau cuộc kiểm tra y tế. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ".

Dòng thông báo trên được đăng tải trên trang web chính thức của Liverpool cũng có nghĩa thương vụ chuyển nhượng đình đám kéo dài suốt hai tháng qua đã đi đến hồi kết. Những thông tin chính thức của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng theo tin từ Timesonline thì mức phí chuyển nhượng sẽ rơi vào 30 triệu bảng, thêm đó phía Liverpool sẽ nhận được thêm 5 triệu bảng nữa nếu Real Madrid thu được những thành công trong hai mùa giải đầu tiên. Cá nhân tiền vệ này sẽ nhận được mức lương 80 triệu bảng/mùa (sau thuế) trong một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Cũng theo những tin tức từ nước Anh, Alonso hiện vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội tuy nhiên thay vì có mặt ở sân bay John Lennon  để tới Na Uy đá giao hữu với Lyn Oslo, tuyển thủ Tây Ban Nha đã trở về nhà và thu xếp hành lý để bay sang Real.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay, Alonso sẽ có mặt tại sân Bernabeu và tiến hành kiểm tra ý tế. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, tiền vệ 28 tuổi sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Alonso sẽ là cầu thủ Liverpool thứ hai trong mùa hè này gia nhập Real Madrid sau hậu vệ cánh Arbeloa. Trước đó, một đồng đội cũ là thủ môn Dudek cũng đã gia nhập Galacticos từ mùa hè năm 2008. Với việc có được Alonso, Real Madird đã hoàn tất những miếng ghép cuối cùng trong phiên bản "Galacticos 2.0" sau một mùa hè tiêu tốn gần 220 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Còn Liverpool, với 30 triệu bảng thu được từ việc bán Alonso, Rafa Benitez sẽ quyết tâm hơn trong vụ Alberto Aquilani. Tiền vệ Italia hiện đang được định giá với mức phí rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X