Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Real vừa mất chức vô địch, Mourinho vẫn lên tiếng chúc mừng "tân vương" Barcelona

Chủ Nhật 12/05/2013 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi chính thức để chức vô địch La Liga rơi vào tay đại kình địch Barcelona, Ngài Đặc Biệt đã lên tiếng chúc mừng đoàn quân của HLV Tito Vilanova.

Trong cuộc đối đầu trước Espayol, Gonzalo Higuain đã thi đấu rất xuất sắc để giúp cho Los Blancos thoát khỏi một trận thua ê chề trên sân khách. Tuy nhiên, nỗ lực của tiền đạo người Argentina vẫn là chưa đủ để níu giữ chức vô địch La Liga ở lại sân Bernabeu lâu hơn nữa. Kết quả của trận đấu này đồng nghĩa với việc Real Madrid đã chính thức trở thành cựu vương của La Liga mùa này.

Barca đã vô địch trước khi đá với Atletico
Mourinho: Barcelona xứng đáng nhận được những lời chúc mừng
Dường như đã có sự chuẩn bị tâm lí từ trước cho nên HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bình thản. Ngay trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người BĐN đã lên tiếng chúc mừng "đại kình địch" Barcelona. Ông nói: "Điều đầu tiên tôi muốn nói, đó là, chúc mừng Barcelona, chúc mừng những HLV, cầu thủ và CĐV của họ".

"Tôi nghĩ điều tôi vừa nói là hợp logic. Năm ngoái Real đã giành danh hiệu và nhận được rất nhiều những lời chúc mừng vì thành tích đó và giờ tôi nghĩ rằng ít nhất bản thân cũng phải làm điều tương tự cho Barcelona", Jose Mourinho phân trần.

Bên cạnh đó, cũng trong buổi họp báo này, khi được hỏi về lý do khiến ông triệu tập Pepe vào danh sách thi đấu nhưng phút chót lại đẩy trung vệ đồng hương lên khán đài, Mourinho tỏ ra khá bực bội. Ông cho hay: "Tại sao mọi người cứ thích hỏi về một cầu thủ chẳng có mối liên quan nào đến chuyện tôi đã nói ở trên thế nhỉ? Giải đấu vừa có một nhà vô địch mới trong khi đó nhà báo lại nói về một cầu thủ. Tôi là HLV, tôi chẳng cần giải thích về bất kì quyết định nào. Từ ngày đầu đặt chân đến Bernabeu, tôi luôn là người quyết định ai được quyền chơi bóng. Tôi có quyền lựa chọn giữa việc giải thích lý do hoặc im lặng".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X