Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vỡ mộng chiêu mộ Marco Verratti

Thứ Bảy 30/05/2015 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real vỡ mộng chiêu mộ Marco Verratti khi tiền vệ này khẳng định đang hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và không muốn rời PSG.

Real sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất nhì châu Âu thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vì những chấn thương, tuyến giữa của Los Blancos chính là tử huyệt của đội bóng này, bằng chứng là họ đã trắng tay ở mùa giải 2014-2015 khi Modric, James dính chấn thương dài hạn.

Để khắc phục tình trạng trên và lấy lại vị thế của mình, ban lãnh đạo Real đã lên kế hoạch mua Marco Verratti, tiền vệ đang thi đấu rất xuất sắc cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, kế hoạch này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị giáng một đòn mạnh. Bởi vì, trong phát biểu mới đây, tiền vệ người Italia khẳng định sẽ không rời PSG vì đang cảm thấy hạnh phúc tại đây.

Real vo mong chieu mo Marco Verratti hinh anh
Marco Verratti được nhiều đội bóng quan tâm

“Tôi luôn nói rằng, nếu PSG không muốn bán tôi thì ưu tiên của tôi là được ở lại đây. Tôi yêu thành phố và câu lạc bộ này, đồng thời là một phần của đội bóng với kế hoạch và mục tiêu lớn. Chúng tôi muốn sát cánh bên nhau để vô địch Champions League” - Marco Verratti cho biết.

Hiện tại, hợp đồng của Marco Verratti với PSG có thời hạn đến năm 2019, bản thân tiền vệ này cũng không có điều khoản tự giải phóng hợp đồng nên Real rất khó có được chữ ký của tiền vệ này khi mà bản thân anh không muốn ra đi.

Marco Verratti đầu quân cho PSG từ câu lạc bộ Pescara ở mùa Hè 2012 với mức phí 12 triệu euro. Tiền vệ người Italia đã trưởng thành nhanh chóng và trở thành trụ cột không thể thay thế của PSG.

Mùa giải vừa rồi, Marco Verratti đã ghi 3 bàn và kiến tạo 10 lần trong 46 trận ra sân. Ngoài Real Madrid, những đội bóng lớn ở châu Âu như:  Arsenal, MU và Man City cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X