Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Inter tranh giành sao trẻ người Thổ Nhĩ Kì

Thứ Năm 14/04/2011 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Borrusia Dortmund đang tiến rất gần đến danh hiệu tại Bundesliga sau 9 năm chờ đợi. Trong chiến công của Dortmund thì tiền vệ Nuri Sahin là một trong những nhân tố quan trọng nhất. Những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì  đang khiến cho cả Real và Inter đều đang rất muốn sở hữu cầu thủ năm nay 22 tuổi này.

Mùa giải này, với một đội hình trẻ trung dưới tài huấn luyện của HLV Jurgen Klopp, Borrusia Dortmund đang cho thấy sức mạnh gần như là vô song tại Bundesliga. Nhưng cũng chính việc sắp sửa vô địch giải đấu cao nhất nước Đức khiến Dortmund đối diện với nguy cơ chảy máu lực lượng nghiêm trọng ở mùa giải tới.

Nuri Sahin trở thành mục tiêu săn đuổi của cả Real và Inter

Hàng loạt những cái tên của đội bóng "áo vàng" vùng Ruhr như Nuri Sahin, Mario Goetze, Shinji Kagawa hay bộ đôi trung vệ Mats Hummel và Neven Subotic đã nổi lên như những mục tiêu "hot" trên TTCN. Trong đó, tiền vệ được coi là "nhạc trưởng" của đội bóng - Nuri Sahin đang được cả Real và Inter săn đón hết sức ráo riết.

Theo tờ báo thể thao nổi tiếng Bild cho hay, cả Real Madrid và Inter Milan đều đang sẵn sàng tiếp cận với tiền vệ sáng tạo người Thổ Nhĩ Kì trong kì CN mùa hè tới. Rất có thể Sahin sẽ nghe theo tiếng gọi trời Âu để chuyển đến một trong hai đại gia trên bởi trên thực tế mức phí của tiền vệ 22 tuổi này cũng không quá cao. Chỉ cần bỏ ra 6 triệu euro là Real hoặc Inter đã có thể phá vỡ được hợp đồng hiện tại giữa Dortmund với Nuri Sahin.

Tương lai của Sahin sẽ do anh tự quyết định bởi nếu rời Dortmund chưa chắc anh đã có cơ hội ra sân nhiều như khi còn khoác áo đội bóng vùng Ruhr. Ai cũng biết, ở những đại gia hàng đầu châu Âu, sự canh tranh về vị trí chính thức là khốc liệt hơn nhiều và nếu không suy tính cẩn trọng, Sahin có thể sẽ khiến tương lai đi vào ngõ cụt. Dù sao quyết định sẽ chỉ được đưa ra vào mùa hè tới còn lúc này anh cùng các đồng đội khác ở Dortmund cần tập trung hết sức để giành danh hiệu tại Bundesliga sau 9 năm trước sự bám đuổi gắt gao của Bayer Leverkusen.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X