Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vẫn chưa thắng, Mourinho tiếp tục “tỉnh bơ”

Thứ Năm 22/09/2011 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thứ 2 liên tiếp Real bất lực ở La Liga. Sau thất bại trước Levante là trận hòa Racing Santander. Không chiến thắng và không bàn thắng là những kết quả gần đây của "Kền kền trắng".

Sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã lên tiếng ngợi ca đối thủ phòng ngự tốt. Điều hiếm khi người ta nghe thấy ở “Người đặc biệt”. Nhưng mặt khác, ông vẫn “tỉnh bơ” trước phong độ tệ hại của đội bóng Hoàng gia TBN.

Mourinho bảo cuối tuần này mọi chuyện lại đâu vào đấy. Trước Levante là Kaka, Di Maria và Benzema đá chính rồi Ronaldo, Higuain, Oezil vào sân ở hiệp 2. Real “ngượng ngịu” trước khung thành đối thủ. Trước Racing là Benzema, Ronaldo, Oezil đá chính sau đó Higuain, Kaka, Di Maria được tung vào sân trong hiệp 2. Real vẫn không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn. Hàng công “nguyên tử” biến thành “bom xịt”, còn “Kền kền” để mất 5 điểm sau 2 trận.

Mourinho vẫn giữ được sự bình thản

Mourinho đã thừa nhận: “Đó là điều đáng lo ngại”. Trận này, HLV người Bồ Đào Nha không chỉ trích trọng tài và khiến tất cả bất ngờ khi ngợi ca đối thủ phòng ngự tốt. Dù vậy, ông cũng không quên chua thêm vài lời “săm soi” như là một “đặc sản” trong mọi phát ngôn của mình. “Hiệp 1 chúng tôi đá không tốt nhưng hiệp 2 Real hoàn toàn kiểm soát thế trận. Vấn đề là chúng tôi không tạo ra đươc những cơ hội ghi bàn rõ rệt. Real áp đảo hoàn toàn trong 30 phút cuối trận. Phải có lời khen cho Racing. Họ chơi phòng ngự tuyệt vời. Chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng không phá được thế bế tắc. Racing đã làm giàm nhịp độ trận đấu bằng thủ thuật ăn vạ và thay người”.

Nhưng nói đi nói lại, cuối cùng “Người đặc biệt” tiếp tục khẳng định trận hòa này không hề hấn gì với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Cuối tuần này, Real sẽ trở lại đường ray chiến thắng. “Kết quả này không làm tôi lo ngại. Chúng tôi đánh mất 2 điểm nhưng không đáng lo lắm vì những gì diễn ra ở trận này rất khác với trận gặp Levante. Thứ 7 này Real sẽ nỗ lực trở lại quỹ đạo chiến thắng, ghi bàn và mọi thứ lại đâu vào đấy”.

Sau trận hòa không một tiếng vang này, thủ thành Casillas đã thừa nhận: “Những gì đang diễn ra không tương xứng với tầm vóc của Real Madrid. Đó không phải là hình ảnh tiêu biểu cho đội bóng này”.

Trong lúc đó, Chủ tịch Perez đã vào phòng thay đồ của Real sau trận gặp Racing và ôm lấy Mourinho để bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với đội bóng và HLV người Bồ Đào Nha. Cuối tuần này là trận đấu sân nhà với Rayo Vallecano. Không có lí do gì để Real không thắng. Các Madridista đang chờ “mọi chuyện lại đâu vào đấy” như lời Mourinho nói xem có đúng sự thật hay không.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X