Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Tottenham chốt giá 86 triệu bảng cho Gareth Bale

Thứ Hai 26/08/2013 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cuối cùng, “thương vụ thế kỷ” của mùa hè năm nay đã chính thức đi đến hồi kết. Tottenham vừa đồng ý mức giá 86 triệu bảng để Gareth Bale chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Gareth Bale, ngôi sao làm hoàn mĩ dải ngân hà?
Gareth Bale, ngôi sao làm hoàn mĩ dải ngân hà?

Chủ tịch Daniel Levy cuối cùng cũng chấp nhận lời đề nghị bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và ngôi sao người xứ Wales nhiều khả năng sẽ trở thành người của Real trong vòng 48 giờ tới.

Những thỏa thuận cuối cùng đã được hai câu lạc bộ thông qua. Theo đó, mức phí chuyển nhượng chính xác là 86 triệu bảng, không kèm theo bất cứ cầu thủ nào (trước có thông tin là Morata hoặc Coentrao), và được thanh toán làm ba đợt. Như vậy, Bale đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, phá kỷ lục cũ của Cristiano Ronaldo cách đây 4 năm, khi cầu thủ người Bồ chuyển từ Man United về Real với giá 80 triệu bảng. Tiền vệ người xứ Wales sẽ nhận được một bản hợp đồng 6 năm ở sân Bernebeu với mức lương 10 triệu euro/mùa, ngang bằng với CR7, đồng thời cao nhất tại Real thời điểm này.

Nói chung, việc Bale đến Real thực ra là điều đã được dự đoán trước. Mấy ngày vừa qua, có quá nhiều thông tin khẳng định cầu thủ người xứ Wales đã thành người của đội bóng thủ đô Madrid. Thậm chí, một số ngôi sao khác ở sân Bernabeu thậm chí còn đang lên tiếng bày tỏ mong muốn được ra đi sau sự xuất hiện của Bale, tiêu biểu là Oezil hay Modric. Với việc, cựu tiền vệ Spurs đến Real, HLV Ancelotti giờ mới trở thành người “đau đầu” nhất. Bởi mọi sự chuẩn bị, toan tính của chiến lược gia người Ý trong suốt mùa hè vừa qua rất có thể sẽ bị đảo lộn chỉ vì một cái tên…Gareth Bale.

Phòng thay đồ của Real cũng chưa biết có còn giữ được sự bình yên hay không. Những Oezil, Modric đã lên tiếng thể hiện sự lo lắng cho tương lai của mình. Ronaldo tuy chưa bày tỏ thái độ vui hay buồn với việc Gareth Bale trở thành đồng đội mới của mình, nhưng siêu sao người Bồ mới đây cũng vừa “lấp lửng” khả năng anh sẽ quay trở lại thi đấu cho Man Utd vào năm sau. Với tính cách mạnh mẽ, kiêu hãnh và độc lập của CR7, việc phải chứng kiến một cầu thủ khác “phá vỡ” kỷ lục chuyển nhượng của mình, sau đó được hưởng lương ngang bằng anh thật hơi “khó chấp nhận”. Chưa biết, bộ đôi “kỷ lục” Ronaldo- Bale sẽ phối hợp với nhau như thế nào trong đội hình Real, nhưng nếu giữa họ xảy ra những mâu thuẫn cá nhân, thì chắc chắn đó là một thảm họa thực sự cho đội bóng này.

Gareth Bale sẽ sớm ra mắt người hâm mộ Madrid trong 1 2 ngày tới đây. Chủ tịch Florentino Perez cuối cùng cũng được thỏa mãn “cơn khát” tiền vệ người xứ Wales trong suốt cả mùa hè vừa qua. Chỉ vài ngày nữa thôi, rất có thể sẽ là những bước chạy của Bale trên thảm cỏ sân Bernabeu, nơi anh được cả thế giới chờ đợi để làm nên một huyền thoại, hoặc ngược lại, tự chôn vùi mình…    

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X