Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Sevilla "mở tiệc bàn thắng" ở cúp nhà Vua

Thứ Năm 23/12/2010 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real đè bẹp Levante trong ngày Ronaldo và Benzema chia nhau cú đúp, Sevilla lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Malaga 5-3 trong trận derby xứ Catalan. Những bàn thắng như trút nước ở lượt đấu đêm qua trái ngược với 3 trận cầu sớm ở vòng 1/8 cúp nhà Vua trước đó (chỉ có 2 bàn thắng được ghi).

Real Madrid tặng quà Giáng sinh sớm cho các CĐV bằng chiến thắng 8-0 trước LEvante ngay tại Santiago Bernabeu, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết. Cả Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều đã có được hat-trick cho riêng mình, khiến đội quân HLV Jose Mourinho làm nức lòng NHM thủ đô TBN.

Ronaldo và Benzema chia nhau hat-trick


Ngay ở phút thứ 6 hiệp một, Benzema đã đoạt bóng của hậu vệ đối phương và táo bạo dẫn bóng vào vòng cấm, làm động tác giả lừa qua hậu vệ đối phương và dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số trận đấu. Chỉ 4 phút sau, tỷ số đã là 2-0 khi Mesut Oezil nhận đường chuyền dọn cỗ từ Ronaldo chếch bên cánh trái vòng cấm, đi qua thủ môn Levante và nhẹ nhàng ghi bàn. Trước đó, hậu vệ đội khách chơi như mơ ngủ và để Ronaldo cướp bóng ngay trước vòng cấm địa.

Benzema tiếp tục tỏa sáng ở phút 32 với bàn thắng thứ 2 của mình. Nhận đường chuyền dài vượt tuyến của Di Maria từ giữa sân, tiền đạo người Pháp bứt tốc độ xâm nhập vòng cấm, khéo léo đi qua thủ môn đội khách và nâng tỷ số lên 3-0. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò ghi bàn, Benzema còn châm ngòi cho các đợt tấn công của Real. Trước khi hiệp một kết thúc, cựu tiền đạo Lyon dẫn bóng tốc độ bên cánh trái sau quả chuyền đầy ý đồ của Marcelo và căng ngang như đặt để Ronaldo có bàn thắng dễ dàng bậc nhất sự nghiệp.

Sang hiệp hai, Real vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Phút 69, Benzema hoàn tất hat-trick bằng pha dứt điểm nhanh gọn từ quả thả bóng tinh tế của Di Maria. Những phút còn lại, show diễn thuộc về Cristiano Ronaldo - cầu thủ hoàn tất hat-trick bằng các bàn thắng ở phút 72 và 74. Pedro Leon khép lại chiến thắng của Real, giúp Bầy kền kền trắng khép lại năm 2010 ấn tượng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Trong khi đó, 10 cầu thủ Atletico Madrid đã vất vả giành chiến thắng 1-0 trước Espanyol trên sân nhà Vicente Calderon. Quả đá 11m thành bàn của Simao Sabrosa mang lại lợi thế cho Atletico ở hiệp một, nhưng việc Jose Antonio Reyes bị truất quyền thi đấu ngay sau giờ nghỉ giải lao đã khiến họ phải gồng mình chống lại các đường lên bóng của Espanyol.

Giống như trận cầu đầy rẫy bàn thắng của Real - Levante, cuộc chạm trán giữa hai đội bóng xứ Andalusia là Sevilla và Malaga cũng diễn ra hấp dẫn khi có nhiều bàn thắng được ghi. Bị dẫn trước 2-1 rồi 3-2, nhưng đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan đã xuất sắc lội ngược dòng để thắng lại 5-3.

Một trận cầu cũng có tới 7 bàn thắng được ghi là cuộc đụng độ giữa Almeria và Mallorca. Nhờ hat-trick của Jose Ulloa, Almeria giành thắng lợi sít sao 4-3, qua đó giành lợi thế nhỏ trước trận lượt về vào 5/1 sắp tới.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X