Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và mục tiêu Ancelotti: Chìa khóa là Di Maria, Pepe và Coentrao

Thứ Tư 22/05/2013 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi xác nhận về cuộc chia tay với Jose Mourinho, Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận nỗ lực đàm phán để có Carlo Ancelotti vẫn chưa đi đến kết quả như mong muốn. Để thuyết phục PSG, những cộng sự của Perez đang tiến hành kế hoạch mới, khi sẵn sàng đưa ba cầu thủ vào quá trình đàm phán.

Nhân tố được quan tâm nhiều nhất là Angel Di Maria. Ngay khi bỏ tiền đầu tư vào PSG, các tỷ phú người Qatar đã bộc lộ sự quan tâm đến Di Maria. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2012, lời đề nghị chính thức được phía PSG đưa ra có giá trị 25 triệu euro. Tuy nhiên, Real đã từ chối vì nhiều lý do khác nhau. Ở thời điểm ấy, Di Maria vẫn là nhân tố quan trọng, chưa kể đề nghị của đội bóng Paris chỉ bằng với những gì Real từng bỏ ra để có “Thiên thần” từ Benfica.

Di Maria là một trong 3 ngôi sao Real muốn đẩy sang PSG.
Di Maria là một trong 3 ngôi sao Real muốn đẩy sang PSG.

Mục tiêu của Real trong cuộc cải tổ để hướng đến Decima với Ancelotti là Bale hay Neymar, hoặc có thể một cầu thủ ngôi sao khác. Di Maria vốn chỉ đơn thuần đá cánh, nên rất khó chiếm vị trí chính thức. Real sẵn sàng bán Di Maria cho PSG với mức giá hợp lý để làm hài lòng đối tác. Với PSG, đội vô địch Ligue 1 sẽ có được bộ ba tấn công nguy hiểm mang quốc tịch Argentina, gồm Di Maria, Lavezzi và Pastore.

Trung vệ Pepe nằm trong đề nghị đàm phán của CLB Hoàng gia. Trong thời gian gần đây, Pepe sa sút khá nhiều so với chính anh hồi đầu mùa, hay những mùa trước. Đây là vấn đề từ chấn thương mà Pepe từng lên bàn mổ ngày 2/1, cũng như những bất đồng về tư tưởng với chính Mourinho. Pepe vẫn có thể lấy lại phong độ cao nhất, khi có thời gian và sự thoải mái.

Hiện tại, Manuel Pellegrini đang muốn kéo Pepe sang Man City. Tuy nhiên, Real có thể từ chối CLB thành Manchester để dùng Pepe như một “mồi câu” với PSG.

Fabio Coentrao là phần còn lại để tạo nên chiếc chìa khóa giải quyết vấn đề tương lai Ancelotti. Ngay sau khi công bố chia tay Mourinho, Perez đã đề cập với Jorge Mendes về việc chuyển nhượng hậu vệ người Bồ Đào Nha. Coentrao được Mou mua về, và cựu cầu thủ Benfica không thể hiện được phong độ như giá trị đầu tư vào anh.

Tất nhiên, không có chuyện Real thu về toàn bộ 30 triệu euro như đã bỏ ra để có Coentrao. Sẽ là một cái giá hợp lý dành cho PSG. Vừa giành chức vô địch Ligue 1, nhưng PSG hiện cần một hậu vệ trái chất lượng cao để thay cho Maxwell, người chuẩn bị phải đối mặt với gánh nặng tuổi tác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X